download Fnetchat Pro cho Android

Fnetchat Pro

 cho Android

Download Fnetchat Pro - Mạng xã hội dành cho nền tảng Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/11/2021

Fnetchat Pro là mạng xã hội có dung lượng nhỏ nhất hiện nay trên toàn thế giới, dành cho thiết bị di động Android, hỗ trợ người dùng kết nối với bạn bè người thân ở bất cứ đâu, đồng thời tạo bài đăng, tạo trang, blog, diễn đàn, video game để kiếm tiền thông qua ứng dụng.


Để bắt đầu sử dụng Fnetchat Pro, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản và đăng nhập vào Fnetchat giống như những mạng xã hội khác. Sau đó, kết nối với bạn bè, người thân và những người bạn biết để khai thác toàn bộ tính năng của ứng dụng.

Hiện nay mạng xã hội phổ biến nhất là Facebook cũng đã có phiên bản Facebook Lite cho các thiết bị di động cũng như các hệ thống có cấu hình yếu, tuy vậy, Facebook Lite vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng về chia sẻ hình ảnh, duyệt tin, cập nhật thông tin bạn bè.

Tính năng cơ bản của Fnetchat Pro hay mạng xã hội nói chung là kết nối với bạn bè, người thân nhanh hơn bao giờ hết thông qua trò chuyện trong Messenger, nhận thông báo về bạn bè ở mọi thời điểm hay tìm bạn bè xung quanh bằng cách sử dụng dịch vụ vị trí.

Tính năng trò chuyện này cũng giống như Facebook Messenger của Facebook giúp bạn trò chuyện cá nhân hay theo nhóm đối với danh sách bạn bè trên facebook, hiện nay Facebook Messenger đã bổ sung nhiều tính năng khá thú vị cho người dùng.

Fnetchat Pro cho phép bạn tạo bài đăng (post), tạo trang, blog, diễn đàn, video game...; kiếm tiền nếu bạn nhận được nhiều like trên post đó. Ngoài kiếm tiền thông qua lượt like trên bài đăng, bạn còn có thể tạo thị trường cho sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của mình, quảng cáo sản phẩm ngay trên Fnetchat để mang về doanh thu nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Tamago là ứng dụng mạng xã hội trên Android với chức năng chia sẻ các video thú vị, Tamago tạo cơ hội cho bạn trở thành ngôi sao được hàng ngàn người hâm mộ, tham gia các cuộc thi và nhận những giải thưởng hấp dẫn.

Những tính năng chính của ứng dụng Fnetchat Pro:

- Tạo bài đăng, tạo trang, blog, diễn đàn, video game...

- Tạo thị trường cho sản phẩm, dịch vụ thông qua quảng cáo

- Tìm bạn bè xung quanh với dịch vụ vị trí

- Trò chuyện với bạn bè, người thân trong Messenger

- Hỗ trợ chia sẻ video, audio & file

- Thông báo về bạn bè ở mọi thời điểm



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fnetchat Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fnetchat pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fnetchat Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UpLive 3/5 Mạng xã hội stream video trực tiếp cho mobile
  • Airtripp 3/5 Mạng xã hội kết bạn bốn phương
  • Twitter LitePhiên bản Twitter tiết kiệm dữ liệu
  • Instagram LiteMạng xã hội Instagram trên di động
  • TumblrMạng xã hội trên nền tảng di động
  • MeMe LiveChat, live Stream trực tuyến
  • F3Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • Facebook LiteMạng xã hội facebook trên di động
  • CrelloThiết kế đồ họa, tạo câu chuyện và video
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm