download TurboC for Mac 3.0 build 31.10.2016

TurboC for Mac

 3.0 build 31.10.2016

Download TurboC for Mac - Công cụ lập trình dựa trên DosBox

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2017

TurboC++ for Mac là công cụ lập trình dựa trên DosBox dành cho người dùng Mac, lớp wrapper kết hợp trình biên dịch, trình gỡ lỗi, trình tạo và môi trường phát triển tích hợp (IDE) Borland TurboC++. Ứng dụng hoạt động ở cả chế độ cửa sổ và toàn màn hình, hỗ trợ chuyển đổi bằng phím tắt.


Mặc dù tiến trình phát triển TurboC++ đã chính thức dừng lại vào những năm 1990 nhưng cách cài đặt và sử dụng công cụ này trên các hệ điều hành hiện đại đang nổi lên, một trong số đó là tạo một lớp wrapper với sự hỗ trợ của phần mềm mô phỏng DOS DosBox.

Với lớp wrapper này, người dùng có thể sử dụng TurboC++ trên máy tính Windows 7, Linux hay trên máy Mac với TurboC++ for Mac đang được nói đến.


TurboC for Mac
Download TurboC for Mac - Phần mềm

TurboC++ for Mac sẽ khởi động ở chế độ cửa sổ nhưng cũng hỗ trợ ở chế độ toàn màn hình với phím tắt OPTION+ENTER. TurboC++ kèm theo nhiều công cụ phát triển hữu ích như trình biên dịch, trình gỡ lỗi, trình chỉnh sửa C++ với hệ thống trợ giúp toàn diện, tích hợp bộ tạo, bộ liên kết hỗ trợ công việc của lập trình viên.

Đánh giá về TurboC++ for Mac so với Microsoft Visual C++ và Bloodshed Dev C++

Microsoft Visual C++ hay còn được gọi là MSVC là môi trường phát triển cho các ngôn ngữ lập trình C, C++, tích hợp cả công cụ phát triển và gỡ lỗi mã nguồn C++, Microsoft Visual C++ còn hỗ trợ người dùng tự động hoàn thành việc viết mã và hỗ trợ đa ngôn ngữ rất hiện đại.
 
Bloodshed Dev C++ là ngôn ngữ lập trình C và C++, hỗ trợ người dùng soạn thảo văn bản và viết các chương trình cho DOS, Bloodshed Dev C++ quản lý toàn diện các thư viện hỗ trợ, tốc độ biên dịch và xử lý văn bản nhanh.

Những tính năng chính của TurboC++ for Mac:

- Công cụ lập trình dựa trên DosBox

- Hỗ trợ chuyển đổi chế độ cửa sổ và toàn màn hình bằng phím tắt

- Trình biên dịch, trình gỡ lỗi, trình chỉnh sửa C++ với hệ thống trợ giúp toàn diện

- Tích hợp bộ tạo, bộ liên kết


Liên kết tải về - [19.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TurboC for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TurboC for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turboc for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TurboC for Mac 3.0 build 31.10.2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keil C uVision 3/5 Phần mềm hỗ trợ lập trình vi điều khiển
  • Dev C++ 3/5 Trình biên dịch C, C++ đa tính năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm