download Twilight cho Android

Twilight

 cho Android

Download Twilight - Điều tiết lượng ánh sáng xanh trên màn hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/07/2020

Twilight là ứng dụng điều tiết lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình di động, nhằm bảo vệ mắt bạn khi sử dụng di động trong môi trường thiếu ánh sáng. Nếu bạn thường xuyên khó ngủ hay có thói quen chơi máy tính bảng trước khi ngủ, Twilight chính là giải pháp dành cho bạn!


Các thiết bị điện tử cá nhân thông minh với màn hình cảm ứng như điện thoại hay máy tính bảng gần như là một vật dụng thiết yếu đối với nhiều người, đặc biệt là những người trẻ hiện nay. Trong cuộc sống hiện đại khi mà mọi người phải bận bịu cả ngày vì công việc thì hẳn buổi tối sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để thư giãn và giải trí. Thay vì ra ngoài thì nhiều người sẽ chọn ở nhà và sử dụng điện thoại để trò chuyện, giao tiếp với bạn  bè, đọc truyện, xem phim, video, ... Tuy nhiên, liệu rằng bạn có biết được việc dùng điện thoại vào buổi tối/ban đêm là không tốt cho sức khoẻ của bạn, đặc biệt là mắt bạn vì ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại rất độc hại và nguy hiểm nếu như bạn tiếp xúc trong thời gian dài. Do đó, một số thiết bị Android hiện nay có tích hợp tính năng chặn ánh sáng xanh. Tuy vậy, nếu thiết bị của bạn không tích hợp tính năng này thì bạn cũng đừng lo lắng quá vì ứng dụng Twilight sẽ trợ giúp bạn. Hãy cùng với taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này bạn nhé!

Download twilight

Download Twilight - Điều tiết lượng ánh sáng xanh trên màn hình

Giới thiệu Twilight:

Twilight là ứng dụng điều tiết lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình di động, nhằm bảo vệ mắt bạn khi sử dụng di động trong môi trường thiếu ánh sáng. Nếu bạn thường xuyên khó ngủ hay có thói quen chơi máy tính bảng trước khi ngủ, Twilight chính là giải pháp dành cho bạn!

Twilight biến đổi màu sắc màn hình di động tương tự với ánh sáng ban ngày, lọc các dòng ánh sáng xanh phát ra từ di động hay máy tính bảng sau khi mặt trời lặn và bảo vệ mắt bạn bằng bộ lọc đỏ mịn màng. Cường độ của bộ lọc được điều chỉnh theo chu kỳ hoạt động của mặt trời, căn cứ theo thời gian xuất hiện của bình minh và hoàng hôn.

tải twilight

Tải Twilight - Ứng dụng điều chỉnh ánh sáng xanh trên điện thoại Android 

Twilight là ứng dụng được thiết kế để giúp người dùng ngủ tốt hơn và bảo vệ mắt. Ứng dụng này rất phù hợp với người dùng hay mất ngủ vào ban đêm và dựa trên lý thuyết về ánh sáng xanh. Theo đó, việc tiếp xúc với ánh sáng xanh phát ra từ thiết bị của bạn ngay trước khi đi ngủ có thể làm thay đổi nhịp điệu giấc ngủ tự nhiên, gây ra các vấn đề với giấc ngủ. Melanopsin trong mắt nhạy cảm với dải ánh sáng xanh hẹp trong phạm vi 460-480nm gây ức chế sản xuất hoocmon Melatonin (hoocmon có tác dụng gây buồn ngủ và điều hoà giấc ngủ của bạn). Dựa theo lý thuyết này, nhà phát triển ứng dụng Twilight đã thiết kế tính năng lọc các dòng ánh sáng xanh và rất nhiều tính năng hữu ích khác để quá trình sản xuất hoocmon Melatonin của cơ thể bạn được cải thiện, giúp bạn ngủ tốt hơn và bảo vệ đôi mắt của bạn. 

Twilight giúp mắt điều tiết tốt hơn khi bạn đọc sách ban đêm, nhờ khả năng hạ thấp ánh sáng nền trên màn hình xuống thấp hơn nhiều so với chức năng điều chỉnh ánh sáng nền có sẵn trên màn hình di động. Ngoài ra, Twilight còn góp phần tăng tuổi thọ cho màn hình AMOLED.

Tính năng đáng chú ý nhất của ứng dụng Twilight là khả năng biến đổi màu sắc màn hình di động tương tự với ánh sáng ban ngày, lọc các dòng ánh sáng xanh phát ra từ di động hay máy tính bảng sau khi mặt trời lặn và bảo vệ mắt bạn bằng bộ lọc đỏ mịn màng. Cường độ của bộ lọc cũng được điều chỉnh theo chu kỳ hoạt động của mặt trời, căn cứ theo thời gian xuất hiện của bình minh và hoàng hôn. Nếu bạn từng nghe qua hoặc tiếp xúc qua với ứng dụng có tên Velis Auto Brightness thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ với tính năng của Twilight vừa kể trên. Nói về Velis Auto Brightness thì ứng dụng này cũng giúp bạn điều chỉnh ánh sáng màn hình di động phù hợp với thời điểm ban ngày hay ban đêm và bạn có thể bảo vệ đôi mắt cũng như tiết kiệm pin cho điện thoại của mình.

Download twilight

Download Twilight - Ứng dụng chống mỏi mắt khi di động 

Bên cạnh đó, ứng dụng Twilight còn giúp mắt bạn điều tiết tốt hơn khi bạn đọc sách ban đêm nhờ khả năng hạ thấp ánh sáng nền trên màn hình xuống thấp hơn nhiều so với chức năng điều chỉnh ánh sáng nền có sẵn trên màn hình di động. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn góp phần tăng tuổi thọ cho màn hình AMOLED. Tính năng này chắc chắn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến ứng dụng Brightness Widget với ba mức thay đổi độ sáng màn hình gồm min, 50% và max. Nhìn chung thì đây sẽ đều là giải pháp đơn giản để giảm tình trạng mỏi mắt trong môi trường thiếu ánh sáng và tiết kiệm pin. 

Để trải nghiệm những tính năng hữu ích của Twilight, bạn hãy download ứng dụng từ Google Play Store. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và hiện đang có hàng triệu người tin dùng trên toàn cầu. Ứng dụng Twilight nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Twilight:

Ứng dụng Twilight có các tính năng đáng chú ý sau:

- Điều tiết ánh sáng xanh trên màn hình thiết bị của bạn
- Lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt của bạn và giúp bạn ngủ tốt hơn
- Tăng tuổi thọ cho màn hình AMOLED của bạn
- Giúp bạn đọc mọi thứ trên màn hình tốt hơn về ban đêm
- Ứng dụng hữu ích dành cho người dùng từ 3 tuổi trở lên
- Giao diện người dùng thân thiện, trực quan
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twilight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twilight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twilight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm