download KakaoStory Cho Android

KakaoStory

 Cho Android

Download KakaoStory - Mạng xã hội chia sẻ ảnh KakaoTalk cho Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 07/12/2019

KakaoStory là mạng xã hội chia sẻ ảnh dành cho người dùng KakaoTalk, ứng dụng KakaoStory cho phép bạn chia sẻ cuộc sống đang diễn ra qua việc cập nhật các hình ảnh, trạng thái và hơn thế nữa. Cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng KakaoStory là cách thức hoàn hảo để giữ liên lạc với bạn bè và chia sẻ các khoảnh khắc đặc biệt của họ.



Giới thiệu KakaoStory:

KakaoStory cho phép người dùng đăng tải hình ảnh một cách dễ dàng, nhưng đi kèm mỗi bức ảnh đó lại là một câu chuyện phía sau. Thêm nữa, bạn còn có thể đăng tải đoạn clip ngắn lên KakaoStory để kể lại câu chuyện của mình. Sức mạnh của ngôn từ và hình ảnh sẽ là một cách vô cùng tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính cũng như tâm hồn mình.

TikTok PC cũng là phần mềm giúp bạn đăng tải và chia sẻ hình ảnh, video được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, TikTok được biết đến là mạng video nổi tiếng nhất thế giới trên nền tảng di động vả TikTok PC dù không phổ biến so với TikTok trên Mobile nhưng cũng là một kênh để bạn xem nội dung.

kakaostory

Download KakaoStory - Mạng xã hội chia sẻ ảnh KakaoTalk cho Android, iPhone

Bên cạnh đó, KakaoStory cũng cho phép người dùng kết nối với bạn bè mình bằng cách không bỏ lỡ bất kỳ câu chuyện nào xuất hiện trong trang Feed. Và tương tự như Facebook, bạn có thể gắn thẻ tag bạn bè để chia sẻ ảnh cùng nhau hay để cho mọi người biết được họ đã trải qua câu chuyện cùng nhau. Ngoài ra, tiện ích cũng bao gồm tính năng chỉnh sửa ảnh, bạn có thể sử dụng các bộ lọc ảnh tích hợp sẵn để biến đổi hình ảnh sao cho phù hợp với câu chuyện sắp kể.

Các tính năng chính của KakaoStory:

- Chia sẻ câu chuyện hàng ngày của bạn bằng cách đăng ảnh, ghi chú và bình luận.

- Bộ lọc ảnh cho phép bạn thêm các hiệu ứng lung linh cho bức hình của mình.

- Bạn có thể xem các thông tin cập nhật mới nhất của bạn bè trong thẻ Feeds.

- Biểu lộ cảm xúc của bạn về những câu chuyện của bạn bè thông 5 biểu cảm có sẵn.

- Đồng bộ danh sách bạn bè từ KakaTalk sang KakaoStory.

Ứng dụng liên quan:

Flickr cũng là mạng xã hội chia sẻ ảnh được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia, tham gia Flickr, bạn sẽ được giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, năng nghe câu chuyện từ những người dùng khác.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KakaoStory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kakaostory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KakaoStory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm