download Kiss Kiss Cho Android

Kiss Kiss

 Cho Android

Download Kiss Kiss - Quay chai để tìm kiếm và kết bạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2018

Kiss Kiss là ứng dụng hẹn hò nhưng được thể hiện qua kiểu trò chơi quay chai thú vị kết hợp những kiểu hôn lãng mạn. Tham gia ứng dụng, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với hàng triệu người trên khắp thế giới, cơ hội để hẹn hò hoặc hôn một ai đó, chia sẻ quà tặng đến họ.


 

1. Giới thiệu về Kiss Kiss

Kiss Kiss là ứng dụng hẹn hò khá thú vị kết hợp trong một trò chơi quay chai truyền thống, chai sẽ chỉ đễn một người dùng ngẫu nhiên khác giới, người mà sau đó bạn có cơ hội hôn họ còn lựa chọn hôn hay không là tùy thuộc vào bạn. Với những người đang thực sự muốn tìm kiếm những đối tượng cho mình, họ sẽ không ngại ngần thử thách qua những nụ hôn, gửi món quà và lời khen ảo miễn phí tới những người dùng bạn thích. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản và thú vị, bạn sẽ dễ dàng làm quen với những người bạn phù hợp để tiến đến những mối quan hệ lâu dài.

 

Download Kiss Kiss, Quay chai để tìm kiếm và kết bạn

Kiss Kiss cho phép mời bạn bè từ Facebook của bạn tham gia và kết nối với hơn 25 triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới, cơ hội để bạn nói chuyện cởi mở trong các phòng trò chuyện theo độ tuổi cụ thể về bất cứ điều gì. Bạn hãy tạo một hồ sơ cho riêng mình và tạo một vẻ ngoài độc đáo để thể hiện với người bạn thích, thành lập những nhóm bạn cùng sở thích cũng như tìm hiểu về các nền văn hóa mới trên thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Kiss Kiss:

- Ứng dụng hẹn hò, tìm bạn.
- Quay chai để tìm đối tượng nhận nụ hôn.
- Gửi quà và lời khen đến đối tượng bạn thích.
- Tham gia các phòng trò chuyện.

3. App liên quan

Còn GFet là ứng dụng hẹn hò dành cho đối tượng đồng tính nam, nơi những người có cùng xu hướng tình dục có thể thoải mái thể hiện mình, bên cạnh đó GFet còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh và trạng thái của bản thân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiss Kiss được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiss kiss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiss Kiss Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Match 3/5 Hẹn hò, làm quen với người độc thân
  • Tantan 3/5 Ứng dụng trò chuyện hẹn hò, kết bạn bốn phương cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm