download Live Onion Video Chat Cho Android

Live Onion Video Chat

 Cho Android

Download Live Onion Video Chat - Chat video, nhắn tin với bạn bè

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2021

Tải ngay ứng dụng chat video có tên Live Onion Video Chat sẽ giúp bạn kết nối với bạn bè từ hàng trăm quốc gia trên thế giới, trò chuyện bằng nhiều ngôn ngữ và tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác nhau, bên cạnh đó, Live Onion Video Chat còn hỗ trợ tìm bạn bè theo địa điểm, giới tính và độ tuổi, tính năng bảo mật và quyền riêng tư được coi trọng để bảo vệ thông tin trò chuyện.


 

1. Giới thiệu về Live Onion Video Chat

Ứng dụng Live Onion Video Chat mang đến cơ hội để bạn gặp gỡ những người mới trên khắp thế giới thông qua các cuộc trò chuyện video trực tiếp ngẫu nhiên, dễ dàng kết bạn với nhiều ngôn ngữ và văn hóa khác nhau, cơ cũng là khoảng thời gian để học ngoại ngữ có thể kiến thức mới. Tính năng dịch theo thời gian thực hỗ trợ bạn trò chuyện liền mạch với bạn bè khác ngôn ngữ mà không ngại ngùng, bên cạnh đó, tính năng nhắn tin tất nhiên là được tích hợp để bạn có thể trò chuyện riêng tư với những bạn bè hiện có.

live onion video chat

Download Live Onion Video Chat, Chat video, nhắn tin với bạn bè trên Android

Live Onion Video Chat còn có tính năng nhận dạng khuôn mặt dành cho những ai không muốn xem khuôn mặt của đối tác và người khác cũng sẽ thực hiện tương tự như vậy. Ứng dụng cũng nhận mạnh sự riêng tư của người dùng bằng cách xử lý tất cả thông tin người dùng, không lưu bất kỳ cuộc trò chuyện video hoặc ảnh chụp màn hình nào, đồng thời không kiểm soát ứng dụng bên ngoài trong thiết bị của người dùng.

2. Các đặc điểm chính của Live Onion Video Chat:

- Kết bạn, trò chuyện với bạn bè.
- Nhắn tin, trò chuyện video.
- Tính năng nhận dạng khuôn mặt.
- Coi trọng sự riêng tư và tính bảo mật.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin và là mạng xã hội thu nhỏ với tính năng giao lưu trò chuyện và tìm kiếm nhiều bạn bè mới, bạn cũng có thể sử dụng Zalo tạo các nhóm chat để trò chuyện với nhiều người, gọi thoại hoặc gọi video chất lượng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Chat trên gmail, nhắn tin qua Gmail
    Chat trên gmail, nhắn tin qua Gmail sẽ là một phương pháp thay thế hữu hiệu những chương trình nhắn tin hiện nay như Skype, Zalo,...Giúp cho người dùng Gmail có thể dễ dàng nhắn tin với bạn bè, đối
  • Cách chat, gọi điện trên Zalo không cần cài đặt
    Cách chat Zalo không cần phần mềm sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết này thông qua Zalo Web. Cách này giúp các bạn có thể nhắn tin, gọi video đến mọi người dễ dàng trên Zalo mà không cần
  • Tải lịch sử chat Facebook, lưu tin nhắn Facebook về máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có nhiều bạn chưa biết được rằng các tin nhắn trên Facebook Messenger có thể lưu về, và cách tải lịch sử chat Facebook về máy tính là cực kỳ đơn giản. Theo dõi hướng dẫn sau đây để biết được cách tải đó nhé.
  • Cách tìm nhóm trên Skype nhanh chóng, chính xác
    Nhóm, Group trên Skype sau một thời gian không hoạt động sẽ bị "trôi" đi rất xa khiến người dùng không thể tìm thấy khi cuộn các tin nhắn. Vậy làm sao để tìm nhóm trên Skype nhanh chóng và dễ dàng?
  • Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Zalo PC
    Khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Zalo sẽ giúp người dùng đồng bộ, lấy lại tin nhắn và dữ liệu mỗi khi đăng nhập vào một thiết bị mới. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn
  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Cách tạo ngắt dòng khi chat trên Skype
    Khi nhập nội dung tin nhắn trong Skype gửi cho bạn bè của mình, bạn muốn ngắt dòng, xuống dòng bằng cách nhấn Enter thì tin nhắn được gửi đi luôn. Điều này làm bạn khá khó chịu, tuy nhiên Skype cho
  • Những ứng dụng tốt nhất để thay cho Skype
    Khi Skype của bạn không thể chat, nhắn tin được thì những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn làm tốt những công việc đó. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
  • Facebook - Cách xóa tin nhắn, lịch sử chat
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như các phần mềm chat như Yahoo Messenger hay Skype, mạng xã hội Facebook cũng có chức năng tự động lưu giữ tin nhắn và lịch sử chat trong bộ nhớ, nếu bạn muốn xóa những tin nhắn này đi để người khác không đọc được nhưng không biết cách thì taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này.
  • Cách chat Skype, nhắn tin trên Skype không cần đăng ký tài khoản
    Chat Skype không cần tài khoản giúp bạn dễ dàng chủ động trong việc trò chuyện và giao tiếp với bạn bè nhiều hơn, đặc biệt khi bạn có nhu cầu thảo luận và trò chuyện công việc với nhiều đối tác khách
  • Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook
    Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook là cách hiệu quả giúp người dùng có thể tránh một số phiền phức không đáng có khi sử dụng Facebook để chat nhóm và trò chuyện cùng với bạn bè và
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Onion Video Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live onion video chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Onion Video Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gaga 3/5 Trò chuyện video, nhắn tin với bạn bè
  • Haya 3/5 Nhắn tin, trò chuyện bằng giọng nói
  • Camfrog Video ChatNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • Lite MessengerTrò chuyện, gọi video với bạn bè trên Facebook
  • Chat MasterGame mô phỏng nhắn tin trên di động
  • HousepartyNhắn tin, chat video nhóm trên di động
  • Nepaly Video ConferenceỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • Nimbuzz for PCChat, nhắn tin với bạn bè
  • OmeTVỨng dụng chat, tán gẫu qua video
  • ParaUỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm