download Gaga Cho Android

Gaga

 Cho Android

Download Gaga - Trò chuyện video, nhắn tin với bạn bè

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/03/2020

Gaga là ứng dụng chat video nơi bạn có thể gặp gỡ những người mới từ khắp nơi trên thế giới thông qua video chat, thể hiện cảm xúc thông qua giọng nói truyền cảm của mình và nhận lại từ người khác điều tương tự. Gaga còn đóng vai trò như một mạng xã hội để bạn có thể tìm kiếm những người bạn ở gần thông qua tính năng xác định vị trí địa lý.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Gaga
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Gaga

Gaga cho phép bạn kết nối với bạn bè thông qua trò chuyện video, nhìn thấy khuôn mặt và nghe cả giọng nói biểu cảm từ đối phương, nói xin chào và bắt đầu một cuộc hội thoại thân mật chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Đây cũng là cơ hội để bạn làm quen với những người bạn từ nhiều quốc gia, tìm hiểu văn hóa và học ngôn ngữ mới từ họ, hay quảng bá bản thân, phong tục của đất nước mình. Nếu không muốn gặp gỡ qua video, bạn cũng có thể nhắn tin với một ai đó ở chế độ riêng tư.

gaga

Download Gaga, Trò chuyện video, nhắn tin với bạn bè trên Android

Gaga kết hợp tính năng của một mạng xã hội để xác định vị trí những người độc thân ở xung quan bạn, sử dụng trình nhắn tin tức thời với bong bóng văn bản đáng yêu bay trên màn hình trò chuyện trực tiếp, hình ảnh toàn màn hình và chất lượng cao để hiển thị khuôn mặt người đối diện. Gaga còn gửi đến bạn các thông báo về các hoạt động mới từ bạn bè, tạo mối quan hệ giữa bạn với người khác, sử dụng một số phụ kiện tùy chỉnh giao diện của bạn khi chat.

2. Các đặc điểm chính của Gaga:

- Kết nối bạn bè thông qua chat video.
- Trò chuyện với nhiều người bạn trên thế giới.
- Tìm kiếm bạn bè ở gần dựa trên tính năng địa lý.
- Bảo mật hồ sơ và nội dung trò chuyện.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng chat kết hợp mạng xã hội cho phép nhắn tin, gọi thoại và gọi video dễ dàng với bạn bè ở bất kỳ đâu, bên cạnh đó Zalo còn cho phép chia sẻ file dung lượng lớn, tạo các cuộc thăm dò trong nhóm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Chat trên gmail, nhắn tin qua Gmail
    Chat trên gmail, nhắn tin qua Gmail sẽ là một phương pháp thay thế hữu hiệu những chương trình nhắn tin hiện nay như Skype, Zalo,...Giúp cho người dùng Gmail có thể dễ dàng nhắn tin với bạn bè, đối
  • Cách chat, gọi điện trên Zalo không cần cài đặt
    Cách chat Zalo không cần phần mềm sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết này thông qua Zalo Web. Cách này giúp các bạn có thể nhắn tin, gọi video đến mọi người dễ dàng trên Zalo mà không cần
  • Tải lịch sử chat Facebook, lưu tin nhắn Facebook về máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có nhiều bạn chưa biết được rằng các tin nhắn trên Facebook Messenger có thể lưu về, và cách tải lịch sử chat Facebook về máy tính là cực kỳ đơn giản. Theo dõi hướng dẫn sau đây để biết được cách tải đó nhé.
  • Cách tìm nhóm trên Skype nhanh chóng, chính xác
    Nhóm, Group trên Skype sau một thời gian không hoạt động sẽ bị "trôi" đi rất xa khiến người dùng không thể tìm thấy khi cuộn các tin nhắn. Vậy làm sao để tìm nhóm trên Skype nhanh chóng và dễ dàng?
  • Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Zalo PC
    Khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Zalo sẽ giúp người dùng đồng bộ, lấy lại tin nhắn và dữ liệu mỗi khi đăng nhập vào một thiết bị mới. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn
  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Cách tạo ngắt dòng khi chat trên Skype
    Khi nhập nội dung tin nhắn trong Skype gửi cho bạn bè của mình, bạn muốn ngắt dòng, xuống dòng bằng cách nhấn Enter thì tin nhắn được gửi đi luôn. Điều này làm bạn khá khó chịu, tuy nhiên Skype cho
  • Những ứng dụng tốt nhất để thay cho Skype
    Khi Skype của bạn không thể chat, nhắn tin được thì những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn làm tốt những công việc đó. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
  • Facebook - Cách xóa tin nhắn, lịch sử chat
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như các phần mềm chat như Yahoo Messenger hay Skype, mạng xã hội Facebook cũng có chức năng tự động lưu giữ tin nhắn và lịch sử chat trong bộ nhớ, nếu bạn muốn xóa những tin nhắn này đi để người khác không đọc được nhưng không biết cách thì taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này.
  • Cách chat Skype, nhắn tin trên Skype không cần đăng ký tài khoản
    Chat Skype không cần tài khoản giúp bạn dễ dàng chủ động trong việc trò chuyện và giao tiếp với bạn bè nhiều hơn, đặc biệt khi bạn có nhu cầu thảo luận và trò chuyện công việc với nhiều đối tác khách
  • Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook
    Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook là cách hiệu quả giúp người dùng có thể tránh một số phiền phức không đáng có khi sử dụng Facebook để chat nhóm và trò chuyện cùng với bạn bè và
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gaga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gaga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Live Onion Video Chat 3/5 Chat video, nhắn tin với bạn bè
  • ParaU 3/5 Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • FrimỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • ringID MessengerChat video tên nền tảng đám mây
  • Nepaly Video ConferenceỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • ChatrandomỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • HayaNhắn tin, trò chuyện bằng giọng nói
  • Bermuda Video ChatỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • Live Video ChatỨng dụng trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • hayiTrò chuyện video trực tiếp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm