download U Launcher 3D Cho Android

U Launcher 3D

 Cho Android

Download U Launcher 3D - Launcher tùy chỉnh điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/10/2019

U Launcher 3D (trước đây được gọi là C Launcher 3D) là một trong những Launcher miễn phí tuyệt vời nhất cho Android, cung cấp vô số chủ đề 3D hấp dẫn để bạn tùy chỉnh màn chỉnh màn hình Home, đồng thời U Launcher 3D cũng giúp phân loại các thư mục và ứng dụng theo tính năng và đặc điểm của chúng.


1. Giới thiệu về U Launcher 3D

Cách chúng là sắp xếp, tổ chức và tương tác với các ứng dụng trên Android được gọi là Launcher. Launcher thường bao gồm một loạt màn hình chủ, nơi bạn có thể sắp xếp widget và shortcut ứng dụng. Mỗi điện thoại đi kèm với một Launcher, nhưng nếu muốn thay đổi, bạn có thể tìm thấy vô Launcher từ bên thứ 3 và U Launcher 3Dlauncher tốt dành cho Android và là một trong những lựa chọn thay thế hàng đầu cho Launcher gốc trên thiết bị di động của bạn.

u launcher 3d

Tải U Launcher 3D miễn phí - Ứng dụng Launcher tuyệt vời cho Android

Với U Launcher 3D, người dùng có thể làm đẹp cho điện thoại của mình bằng cách sử dụng vô số chủ đề và hình nền được lựa chọn cẩn thận bởi các nhà thiết kế. Ứng dụng bao gồm hơn 10.000 chủ đề 3D miễn phí, nhiều hình nền HD, gói biểu tượng, hiệu ứng màn hình để bạn khám phá. Ngoài ra, U Launcher 3D còn có tính năng ẩn và khóa ứng dụng để bảo vệ sự riêng tư, đồng thời cung cấp chức năng tăng tốc thiết bị, tính năng tìm kiếm nhanh, hỗ trợ cử chỉ thông minh và widget tiện lợi.

u launcher 3d 2

Trải nghiệm giao diện màn hình chủ mới với U Launcher 3D

2. Tính năng nổi bật của U Launcher 3D:

- Launcher miễn phí: Download hình nền và chủ đề miễn phí không giới hạn. Tất cả các chủ đề đều tương thích với 99% thiết bị Android.
- Hình nền 3D: Các chủ đề liên lạc và hình nền động mới nhất, mang đến trải nghiệm hình ảnh 3D tuyệt vời.
- Hiệu ứng chuyển đổi màn hình 3D: Kết hợp với chủ đề 3D miễn phí, bạn có thể chọn cách chuyển đổi màn hình với nhiều hiệu ứng khác nhau để tùy chỉnh màn hình Home của mình.
- Tăng tốc thiết bị: Giải phóng bộ nhớ RAM trên điện thoại và tiết kiệm pin với chỉ một thao tác chạm vào màn hình Home.
- Tìm kiếm nhanh: Chuyển đổi giữa các engine tìm kiếm và duyệt web với tốc độ ánh sáng.
- Widget: Nhấn giữ trên màn hình Home để thêm widget và phím tắt hữu ích.
- Thư mục thông minh: Phân loại ứng dụng theo danh mục dựa trên chức năng của chúng.
- Ẩn ứng dụng: Ẩn ứng dụng cá nhân từ màn hình Home.

3. App liên quan 

Nova Launcher cũng là một launcher được đánh giá tốt trên nền tảng Android mang đến nhiều chủ đề màn hình khác nhau để người dùng lựa chọn, ngoài ra Nova Launcher cũng có nhiều bộ icon và hình động đẹp, khả năng sắp xếp và phân loại ứng dụng để dễ dàng truy cập.


Liên kết tải về - [9.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm U Launcher 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat u launcher 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

U Launcher 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ME Launcher 3/5 Ứng dụng tùy biến màn hình Home cho Android
  • OnePlus Launcher 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại Android
  • Theme StoreTrình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm