download UFO in Photo Prank Cho Android

UFO in Photo Prank

 Cho Android

Download UFO in Photo Prank - Chèn đối tượng UFO vào ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

UFO in Photo Prank là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với khả năng chèn đối tượng UFO vào ảnh theo cách rất đơn giản, chỉ cần chọn ảnh bạn muốn sửa đổi và chọn một đối tượng UFO theo ý thích, không cần phải làm quen với chỉnh sửa ảnh hoặc có kỹ năng xử lý ảnh nào vẫn có thể hoàn thiện các bức ảnh theo sở thích.


 

1. Giới thiệu về UFO in Photo Prank

UFO in Photo Prank sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt cho các hình ảnh bằng cách thêm tất cả các loại tàu vũ trụ, vật thể bay hoặc vật thể ngoài hành tinh vào các hình ảnh, không yêu cầu ở bạn bất cứ kỹ năng xử lý nào. Bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước, vị trí và xoay của các đối tượng được thêm vào, có khoảng 15 vật thể UFO để bạn lựa chọn, được thiết kế khá chân thực. Tính năng chỉnh sửa này cũng có trong phần mềm Photoshop quen thuộc giúp bạn tạo ra các đối tượng mới trên ảnh, tuy nhiên Photoshop yêu cầu ở người dùng nhiều kiến thức chỉnh sửa ảnh để thực hiện được điều này.

ufo in photo prank

Download UFO in Photo Prank, Chèn đối tượng UFO vào ảnh

UFO in Photo Prank hỗ trợ điều chỉnh đối tượng thêm vào ở các khía cạnh như mức độ trong suố, màu sắc, độ bão hòa màu, độ sáng, độ tương phản. Các hình ảnh sau khi được thay đổi có thể sử dụng làm hình nền hoặc sẵn sàng chia sẻ ở các mạng xã hội nổi tiếng, gửi qua email hoặc chỉ lưu nó trong album ảnh điện thoại của bạn.

2. Các tính năng chính của UFO in Photo Prank:

- Chèn đối tượng UFO vào ảnh.
- 15 vật thể UFO chân thực để lựa chọn.
- Điều chỉnh kích thước, vị trí của UFO.
- Thay đổi màu sắc, độ trong suốt hình ảnh.

3. Soft liên quan

Photoshop cũng đã cập nhật phiên bản Photoshop CS6 với nhiều tính năng bổ sung thú vị mới, bạn có thể tải về Photoshop CS6 và khai thác các tính năng chỉnh sửa ảnh độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UFO in Photo Prank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ufo in photo prank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UFO in Photo Prank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm