download GPS Tools Cho Android

GPS Tools

 Cho Android

Download GPS Tools - Công cụ định vị GPS

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2019

GPS Tools là ứng dụng GPS đa tính năng bao gồm gắn thẻ vị trí, đồng hồ tốc độ, đo độ cao, hướng la bàn, báo thức GPS, khoảng cách, đồng hồ đo mức, công cụ tìm khu vực, thời gian, bản đồ đi bộ đường dài... Với GPS Tools, bạn sẽ không bao giờ bị lạc hay lo lắng khi bị kẹt xe nữa, có thể sử dụng ngoại tuyến và khả năng cập nhật GPS nhanh chóng.




GPS Tools là công cụ điều hướng tất cả trong một cho các hoạt động ngoài trời của bạn bao gồm lái xe, đi du lịch với khả năng cập nhật vị trí nhanh và chính xác, nhận kết quả ngay cả trong các khu vực tiến hiệu thấp với độ chính xác cao. Với ứng dụng này, người dùng cũng được chia sẻ ảnh, địa chỉ và tọa độ vị trí cho người khác, theo dõi và tìm điện thoại bị mất, báo động GPS cho quá trình di chuyển...

gps tools

Download GPS Tools, Công cụ định vị GPS

 

GPS Tools cho phép bạn xem các tuyến đường, độ cao và điểm tham chiếu từ các tệp GPX, phân tích thông tin và thống kê các tuyến đường của bạn, xem biểu đồ cho sự thay đổi về tốc độ. Người dùng cũng có thể đặt giới hạn tốc độ và cảnh báo khi tăng tốc lái xe, theo dõi chuyến đi của bạn, nhận chỉ đường bằng la bàn... Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Fake GPS Free cũng là công cụ GPS có chức năng đặc biệt là giả vị trí người dùng, bảo vệ các dữ liệu cá nhân, chỉ cần tìm tên vị trí và nhập tọa độ trên Fake GPS Free là bạn sẽ được Fake GPS hiệu quả.

Các tính năng chính của GPS Tools:

 

- Định vị, điều hướng GPS

- Tìm địa điểm bằng la bàn

- Hỗ trợ cảnh báo tốc độ khi lái xe

- Theo dõi chuyến đi của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPS Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gps tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GPS Tools Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm