download Unfriend Finder For Facebook Cho Android

Unfriend Finder For Facebook

 Cho Android

Download Unfriend Finder For Facebook - Thông báo hủy kết bạn Facebook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2021

Unfriend Finder For Facebook là ứng dụng người dùng Facebook với chức năng thông báo cho bạn biết khi một ai đó hủy kết bạn hoặc chặn bạn để bạn kiểm tra được những thay đổi trong danh sách bạn bè của mình. Unfriend Finder For Facebook là cách đơn giản để bạn quản lý được việc hủy kết bạn Facebook , chặn hoặc block từ một ai đó, tìm cách tương tác tốt hơn với bạn bè của mình.


1. Giới thiệu về Unfriend Finder For Facebook

Đã bao giờ tự hỏi tại sao số lượng bạn bè của bạn đã thay đổi, ứng dụng Unfriend Finder For Facebook cung cấp cho bạn một thủ thuật Facebook để biết được ai đó đã hủy kết bạn hoặc chặn bạn. Danh sách bạn bè của bạn chỉ tồn tại trên thiết bị di động của bạn - vì vậy dữ liệu của bạn bè sẽ không bao giờ được chia sẻ, ứng dụng này không thể cho bạn thấy những thay đổi trước khi cài đặt, phù hợp với sự thay đổi API trên mạng xã hội nổi tiếng này.

unfriend finder for facebook

Download Unfriend Finder For Facebook trên Android, Thông báo hủy kết bạn Facebook

Unfriend Finder For Facebook giống như một công cụ được phát triển để thay thế cho ứng dụng Facebook trước đây, bạn chỉ cần cài đặt vào thiết bị để theo dõi sự thay đổi danh sách bạn bè. Nó cũng hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt, bạn chỉ cần cài đặt nó trên trình duyệt mà bạn thường xuyên sử dụng để duyệt Facebook.

2. Các đặc điểm chính của Unfriend Finder For Facebook

- Thông báo khi ai đó hủy kết bạn Facebook.

- Thông báo khi có ai đó chặn bạn.

- Quản lý danh sách bạn bè Facebook.

- Theo dõi sự thay đổi bạn bè.

3. App liên quan

Facebook unfriend Finder cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, mỗi khi có người dùng khác hủy kết bạn với bạn ngay lập tức Facebook unfriend Finder sẽ thông báo cho bạn, tiện ích này hoạt động trên các trình duyệt Internet Explorer, Firefox và Chrome.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unfriend Finder For Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unfriend finder for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unfriend Finder For Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm