download Unicorn Ice Slush Maker Cho Android

Unicorn Ice Slush Maker

 Cho Android

Download Unicorn Ice Slush Maker - Game mô phỏng tạo nước đá giải khát

Thu Hà  cập nhật: 08/09/2020

Unicorn Ice Slush Maker là ứng dụng mô phỏng tạo nước đá bảy sắc cầu vồng khá thú vị và độc đáo, bạn sẽ được thử sức làm một nhà pha chế và tận hưởng hương vị của nhiều loại nước trái cây khác nhau. Trò chơi có đồ họa Full HD với hình ảnh những cốc nước vô cùng bắt mắt, giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về nước uống.


Đến với Unicorn Ice Slush Maker bạn sẽ được hưởng một bữa tiệc bãi biển với nhiều loại nước uống giải khát khác nhau: nước chanh, nước dứa, nước cam hoặc pha trộn các loại trái cây khác nhau để tạo ra một loại thức uống đầy màu sắc. Bạn cũng được lựa chọn các phụ kiện trang trí cho các loại thức uống mà mình tạo ra, download game và thưởng thức món tráng miệng cầu vồng tại bữa tiệc trên bãi biển dọc theo xe đẩy.

unicorn ice slush maker

Download Unicorn Ice Slush Maker, Game mô phỏng tạo nước đá giải khát

Unicorn Ice Slush Maker cho phép bạn khám phá sự thú vị của bãi biển khi bạn có thể tạo ra nhiều loại nước đá lạnh khác nhau bằng cách thêm nước sốt có hương vị cầu vồng. Tương tác với trò chơi này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về pha chế và kết hợp các loại trái cây khác nhau cho cốc nước giải khát của bạn.

Còn Cook It là game mô phỏng nấu ăn dành cho những ai đam mê ẩm thực, với nhiệm vụ chính là tạo ra các món ăn và quản lý các hoạt động trong nhà hàng, Cook It tạo cơ hội cho bạn thử tay nghề với các món ăn, chia sẻ điểm số đạt được với bạn bè trên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Unicorn Ice Slush Maker:

- Trò chơi pha chế nước uống

- Tạo ra nhiều loại hương vị

- Mix trái cây tạo ra thức uống mới

- Đồ họa HD với hình ảnh đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicorn Ice Slush Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicorn ice slush maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicorn Ice Slush Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boba DIY 5/5 Game mô phỏng pha chế đồ uống theo công thức
  • Drink Simulator 3/5 Game mô phỏng pha coktail, nước uống trái cây
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm