download Unified Remote Full Cho Android

Unified Remote Full

 Cho Android

Download Unified Remote Full - Ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/10/2019

Unified Remote Full là ứng dụng cho phép người dùng thực hiện một số thao tác với máy tính từ xa một cách tiện lợi, với Unified Remote Full, bạn không phải lúc nào cũng ngồi cạnh máy tính mà có thể sử dụng điện thoại hay máy tính bảng để tương tác nhanh hơn.



Giới thiệu Unified Remote Full:

Unified Remote Full ứng dụng điều khiển máy tính đầu tiên và duy nhất cho máy tính, giúp biến thiết bị của bạn thành điều khiển từ xa cho các tính năng như bật/tắt Wifi hay bluetooth trên máy tính. Ứng dụng hỗ trợ hơn 90 chương trình khác nhau cho việc sử dụng chuột, bàn phím, trình phát đa phương tiện, thuyết trình, điều khiển nguồn, trình quản lý file, thiết bị đầu cuối và nhiều hơn nữa.

unified remote full

Download Unified Remote Full - Ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại Android, iPhone

Để đảm bảo Unified Remote Full có thể cài đặt và hoạt động ổn định trên máy tính, bạn cần chắc chắn rằng đã cài dặt . NET Framework trên máy tính. Tiếp theo, cần phải cài đặt phiên bản Unified Remote tương thích với các hệ điều hành trên điện thoại, có thể là Android, iOS hay Windows Phone. Khi các ứng dụng trên điện thoại đã sẵn sàng, bạn có thể truy cập vào nó và kết nối đến máy chủ Unified Remote Full từ máy tính, ngay tại thời điểm này, các phần mềm trên máy tính đã có thể được điều khiển bằng điện thoại.

Các tính năng chính của Unified Remote Full:

- Nhập liệu cơ bản bằng chuột và bàn phím.

- Quản lý file: duyệt file trên máy tính.

- Điều khiển bàn phím.

- Trình phát đa phương tiện: các nút cơ bản như phát, tạm dừng, tua...

- Bật, tắt hay khóa máy tính.

- Cuộn chuột.

- Trình chiếu slide.

Ứng dụng liên quan:

AC Remote For Daikin cũng là ứng dụng điều khiển từ xa tuy nhiên lại được thiết kế cho các máy điều hòa không khí, AC Remote For Daikin hỗ trợ hàng chục loại điều hòa của hơn 100 thương hiệu khác nhau.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unified Remote Full được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unified remote full là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unified Remote Full Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm