download Universal Gcode Sender 2.0.12

Universal Gcode Sender

 2.0.12

Download Universal Gcode Sender - Điều khiển máy CNC bằng lệnh G-code

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2022

Universal Gcode Sender là phần mềm được xây dựng theo ngôn ngữ Java, hỗ trợ người dùng điều khiển máy phay bằng cách gửi các lệnh G-code và các hướng dẫn tới máy CNC. Phần mềm Universal Gcode Sender chạy trên các nền tảng hệ điều hành OS X, Linux và Raspberry Pi, v.v.


Universal Gcode Sender có giao diện người dùng đơn giản với cửa sổ chính hiển thị thông tin cơ bản về kết nối và tổng trạng thái của máy tính theo mô hình gia công ba chiều và các vị trí chung của vật thể. Các khu vực còn lại trên giao diện gồm một bảng điều khiển và bảng lệnh, cùng một phần chuyên điều chỉnh thông số chính xác.

Để điều khiển máy tính từ xa, TeamViewer là lựa chọn được nhiều người lựa chọn nhất bởi khả kết nối nhanh và chế độ bảo mật tốt, bên cạnh đó TeamViewer còn hỗ trợ hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau.

Universal Gcode Sender

Download Universal Gcode Sender - Phần mềm Điều khiển máy CNC bằng lệnh G-code

Universal Gcode Sender cung cấp các tính năng hỗ trợ người dùng loại bỏ các thành phần, cắt vật thể với độ chính xác lên tới hàng thập phân, chuyển đổi các hồ quang (G2 và G3) sang các phân đoạn và xóa các khoảng trắng trong project. Ngoài ra, Universal Gcode Sender tích hợp công cụ G-code Visualizer có khả năng kết nối phần mềm qua điện thoại smartphone và máy tính bảng, gửi thông tin điều khiển và phản hồi tới máy CNC.

Các tính năng chính của Universal Gcode Sender:

- Gửi lệnh G-code tới máy CNC.

- Hỗ trợ hệ điều hành OS X, Linux, Raspberry Pi.

- Giao diện người dùng đơn giản.

- Cắt vật thể với độ chính xác cao.

- Tích hợp công cụ G-code Visualizer.


Liên kết tải về - [9.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Universal Gcode Sender - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Gcode Sender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal gcode sender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Gcode Sender 2.0.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm