download Unseen for Facebook Cho Android

Unseen for Facebook

 Cho Android

Download Unseen for Facebook - Ân thông báo đã đọc tin nhắn Facebook trên điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2020

Unseen for Facebook là một ứng dụng khá hữu ích cho phép bạn đọc tin nhắn của người khác gửi qua Facebook mà không hiển thị thông báo đã xem. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và tương thích với hầu hết các thiết bị Android.


Giới thiệu Unseen for Facebook:

Trên ứng dụng Facebook Messenger, khi bạn đọc tin nhắn của ai đó gửi đến, người bên kia sẽ nhận được thông báo "đã xem" hoặc "seen" để họ biết rằng thông tin chắc chắn đã đến được với người nhận. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn lại muốn ẩn danh, muốn xem nội dung tin nhắn là gì nhưng lại không muốn người bên kia biết được mình đang online và đã đọc tin nhắn. Khi đó ứng dụng Unseen for Facebook sẽ giúp bạn.

unseen for facebook

Download Unseen for Facebook - Ân thông báo đã đọc tin nhắn Facebook trên điện thoại Android

Với Unseen for Facebook, giờ đây, bạn có thể tự do đọc tin nhắn của bạn bè ẩn danh, không để lại bất kỳ thông báo lần cuối trực tuyến, tích màu xanh cho thấy đã đọc tin nhắn hay đang hiển thị đã xem đến người gửi. Nhờ đó, đối phương sẽ không hề biết bạn đang hoạt động online và đọc được tin nhắn của họ.

Các tính năng chính của Unseen for Facebook:

- Ẩn thông báo đã xem.

- Vô hiệu hóa ảnh để tiết kiệm băng thông.

- Ẩn thông báo "Đang nhập thông tin".

- Tùy chỉnh tin nhắn.

- Hỗ trợ phím tắt.

Ứng dụng liên quan:

Unseen cũng là ứng dụng giúp bạn ẩn thông báo đã đọc tin nhắn Facebook hiệu quả, ngoài ra, Unseen còn hỗ trợ ẩn thông báo đối với nhiều ứng dụng chat khác như Zalo, WhatsApp, Line hay VK....


Liên kết tải về - [9.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • YouTube cho Android có thêm chế độ ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Sau vài tháng thử nghiệm, cuối cùng Google đã chính thức thông báo Youtube cho Android có thêm chế độ ẩn danh, cho phép người dùng xem video mà không lưu lại lịch sử đã xem.
  • Lời tri ân 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam ý nghĩa, tràn ngập cảm xúc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gửi lời tri ân 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam được xem là món quà ý nghĩa dành tặng cho mẹ, vợ, người yêu, chị em gái... giúp họ có một ngày hạnh phúc, vui vẻ. Vậy bạn đã có lời tri ân ngày 20/10 chưa? Nếu chưa thì hãy đừng bỏ qua bài viết này nhé.
  • Adobe Reader - Luôn ẩn thanh thông báo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn tắt chức năng thông báo của Adobe Reader để tập trung hơn trong quá trình làm việc. Nhờ chức năng này các thông báo hiển thị mỗi khi bạn làm việc sẽ tự động ẩn đi, trả lại không gian yên tĩnh cho bạn, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt thanh thông báo này.
  • Phân tích hình tượng nhân vật Hoạn Thư trong đoạn trích Kiều báo ân báo oán
    Hoạn Thư là một trong số nhân vật phản diện đã gây ra biết bao sóng gió, đau khổ cho cuộc đời Kiều chỉ vì tính ghen tuông, cùng phân tích hình tượng nhân vật Hoạn Thư trong đoạn trích Kiều báo ân báo
  • Đóng vai Thúy Kiều kể lại cho mọi người nghe việc báo ân báo oán
    Nhờ sự ra tay cứu giúp của Từ Hải mà Thúy Kiều có cơ hội được đền đáp công ơn của những người đã giúp đỡ mình và trừng phạt những kẻ độc ác, em hãy đóng vai Thúy Kiều kể lại cho mọi người nghe việc
  • Windows 11 có chỉ báo VPN riêng, giúp xem nhanh máy tính có kết nối VPN không
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trong các tin tức mà Taimienphi.vn đã cập nhật trước đây, bản cập nhật Windows 11 build 25247 mới nhất của Microsoft được đóng gói một loạt các tính năng ẩn. Đáng chú ý là mới đây một số người dùng lại tiếp tục phát hiện ra bản cập nhật có thêm sự xuất hiện của một chỉ báo VPN riêng trong khu vực thông báo.
  • Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận các thông báo từ địa chỉ email cụ thể và các email này sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu đang bạn bị spam bằng các thông báo ứng dụng, chẳng hạn như Facebook. Tham khảo cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Tắt thông báo trên khay hệ thống Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trên hệ điều hành Windows 10 bạn sẽ đều nhận được những thông báo từ khay hệ thống như các ứng dụng được cài đặt, email mới hoặc có sự thay đổi nào đó từ hệ thống. Tuy nhiên, những thông báo đó lại xuất hiện liên tục khiến bạn thấy nhức mắt và muốn ẩn hết những thông báo đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn tắt thông báo trên khay hệ thống Win 10 một cách dễ dàng
  • Lời cảm ơn khi tốt nghiệp ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong ngày tốt nghiệp, bạn nên bày tỏ sự biết ơn của mình đến bố mẹ, thầy cô, bạn bè vì họ đã đồng hành trên chặng đường học hành của bạn bằng những lời cảm ơn khi tốt nghiệp thiết thực nhất. Nếu chưa biết nói gì cho hay, ý nghĩa, hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nhé!
  • Cách tắt thông báo sinh nhật trên Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thông báo sinh nhật là một trong những tính năng nổi bật của Skype. Tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy phiền phức với thông báo này. Nếu không muốn bị thông báo sinh nhật bạn bè gửi về mỗi ngày, hãy tắt thông báo sinh nhật trên Skype với thủ thuật đơn giản sau đây.
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook là cách để bạn "giấu" đi ngày sinh của mình với người thân và bạn bè cũng như hạn chế những lời chúc sinh nhật nhàm chán như kiểu bắt buộc trên tường vào ngày này. Vậy cách thực hiện như thế nào? bài viết dưới đây với cách ẩn thông báo sinh nhật trên facebook sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn bắt đầu "chính sách riêng tư" với tài khoản Facebook cá nhân của mình.
  • Chrome hiển thị tất cả cảnh báo các mối nguy hại tiềm ẩn
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chrome hiển thị tất cả cảnh báo các mối nguy hại tiềm ẩn, cụ thể trên trang chrome: // interstitials sẽ hiển thị tất cả các cảnh báo hoặc thông báo về các mối nguy hại tiềm ẩn khi người dùng duyệt web bằng Google Chrome trên máy tính
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unseen for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unseen for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unseen for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm