download Uphill Rush Racing Cho Android

Uphill Rush Racing

 Cho Android

Download Uphill Rush Racing - Game mô phỏng trò chơi trong công viên nước

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2019

Uphill Rush Racing là một game thể thao miễn phí được phát hành trên mobile. Uphill Rush Racing mang lại cho người chơi những cảm giác thú vị khi trượt trên các đường nước đẹp mắt với cảm giác phiêu lưu và hấp dẫn.



Nếu bạn là những người đam mê thể thao và là một tín đồ của công viên nước thì Uphill Rush Racing sẽ mang đến cho bạn những điều tương tự như vậy. Với những cuộc đua trượt nước cực kỳ hấp dẫn trong thế giới giả lập công viên nước.

uphill rush racing

Tải Uphill Rush Racing - Game mô phỏng trò chơi trong công viên nước

Khi tham gia game Uphill Rush Racing, người chơi chỉ việc cầm điện thoại và nghiêng theo hướng trái hoặc phải để điều khiển chiếc phao. Nghe thì dễ nhưng nếu không có kỹ thuật thì sẽ về đích với kết quả không được tốt đâu.

Hay Day thuộc thể loại game nông trại khá hấp dẫn dành cho các thiết bị điện thoại. Tham gia Hay Day, bạn sẽ được vào vai một người nông dân thực thụ, thực hiện các công việc đồng áng, chăn nuôi gia cầm và gia súc để phát triển và mở rộng nông trang của mình ngày một trù phú.

Trò chơi sở hữu đồ họa với nhiều màu sắc tươi sáng, cùng với đó là đồ họa 3D rực rỡ, mô phỏng chi tiết và sống động công viên nước. Bên cạnh đó là hiệu ứng nước bắn và âm thanh chân thực mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi.

Uphill Rush Racing có nhiều cung đường ống với vòng quay tốc độ thú vị. Bạn sẽ phải thu thập kim cương để mở khóa và nâng cấp các thứ thiết yêu để có được sức mạnh đi xa hơn. Trò chơi có nhiều cấp độ riêng và được thêm vào mỗi ngày nên người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán.

uphill rush racing 2

Download Uphill Rush Racing - Game giải trí vui vẻ trên mobile

Tính năng nổi bật của game Uphill Rush Racing

- Chinh phục các điểm thăm quan nguy hiểm nhất

- Trải nghiệm cảm giác mạnh khi chơi

- Thực hiện các pha nguy hiểm mà không bị lật

- Có thể lựa chọn từ 20 phương tiện, nhân vật và trang phục khác nhau

- Nhiều cấp độ mới được thêm mỗi ngày

- Chinh phục bảng xếp hạng

Bạn hãy quét sạch và chứng tỏ mình là một người chuyên nghiệp trong bộ môn nghệ thuật này. Hãy nhảy lên bảng xếp hạng trong ngày hôm nay đi nhé.

Dragon Mania Legends hay còn gọi là Huấn luyện rồng, chính thức ra mắt và đã nhận được những lời khen của công đồng game thủ Việt. Taimienphi.vn cũng đánh giá cao game này với những tính năng nổi bật về đồ họa cũng như các chơi, chiến thuật chơi trong Dragon Mania Legends nhé.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uphill Rush Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uphill rush racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uphill Rush Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm