download Badminton League Cho Android

Badminton League

 Cho Android

Download Badminton League - Game thể thao trên di động

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2018

Một fan môn cầu lông chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ việc trải nghiệm tận tay game Badminton League. Có mặt trên các nền tảng di động phổ biến, game Badminton Leaguehứa hẹn mang đến cho bạn những trận cầu trung thực và sống động nhất. Bạn có thể tải ngay bản chính thức của trò chơi này.



Badminton League là một sản phẩm được thiết kế dành cho những ai là fan game cầu lông hấp dẫn. Bạn có thể tận hưởng một game nhập vai chơi cầu lông cực kỳ sinh động trên mobile.

badminton league

Tải Badminton League - Game cầu lông được phát hành trên cả Android, iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Badminton League

- Chế độ đấu đa dạng. Bạn có thể đấu với máy hoặc đấu với người cùng chơi khác và tham gia các giải đấu lớn được tổ chức trên thế giới. Nếu có năng lực, người chơi Badminton League có thể nhận được những siêu cup.

- Luật chơi đơn giản. Người chơi Badminton League tham gia chiến đấu với những cuộc thi cần tuân thủ chặt chẽ luật đấu trong game. Về cơ bản game xây dựng luật đấu như bộ môn cầu lông ngoài thực tế. Game được tính theo từng set đấu giữa đôi bên. Ai thắng được nhiều set hơn sẽ chiến thắng.

- Giao diện đơn giản, thao tác dễ dàng. Game thủ Badminton League có thể thi triển các động tác di chuyển hay vợt đều dễ dàng. Hệ thống phím bấm thiết kế dễ nhìn, thuận điều khiển cho phép trải nghiệm dễ dàng hơn.

badminton league 2

Download Badminton League - Game thể thao cầu lông hấp dẫn trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Badminton League

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.

Trò chơi Temple Run 2 là game mobile chạy không ngừng để nhận được nhiều vàng khá thú vị, Nhập vai vào một nhân vật trong Temple Run 2, game thủ phải chạy thoát khỏi một quái thú và sau đó tránh né chướng ngại vật, Game vô cùng thú vị và có đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Badminton League - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Badminton League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat badminton league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Badminton League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm