download 2 Players Billiards Offline Cho Android

2 Players Billiards Offline

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 89
  • Size: 8 MB
  • Đánh giá:        5★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 6.0 and up

Download 2 Players Billiards Offline - Game offline mô phỏng môn thể thao Billiards

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2022

2 Players Billiards Offline là game mô phỏng lại một bộ môn thể thao giải trí được yêu thích bởi khá nhiều bạn trẻ hiện nay - Billiards. 2 Players Billiards Offline áp dụng luật thi đấu bia lỗ 15 bi xoay vòng trong thi đấu quốc tế kết hợp cùng đồ hoạ dạng 3D chân thật, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi một trải nghiệm thực tế và thú vị nhất.


1. Giới thiệu về 2 Players Billiards Offline

Bida được phát minh từ thế kỷ 14, bắt nguồn từ một trò chơi ngoài trời trên nền đất kết hợp với việc sử dụng gậy để điều khiển các viên bi theo ý muốn, sau đó qua nhiều bước phát triển, nó đã trở thành một bộ môn thể thao cũng như trò chơi giải trí rất được ưa thích. Thậm chí những giải đấu bia quốc tế với sự tham gia của các cơ thủ nổi tiếng thế giới có sức hút không kém gì những giải bóng đá hàng đầu. Những bộ môn thi đấu cũng rất phong phú từ carom 3 băng, snooker cho tới pool 8 bóng hoặc 9 bóng, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là thể thức bida lỗ 15 bi xoay vòng. Giờ đây với việc tải và chơi game 2 Players Billiards Offline, người chơi có thể tận hưởng cảm giác thi đấu bida lỗ 15 bi xoay vòng với bạn bè của mình ngay trên chiếc điện thoại thông minh mà không cần tới những bàn chơi hay gậy cồng kềnh.

tai 2 player billiards offline

2 Players Billiards Offline cho Android - Game offline mô phỏng môn thể thao Billiards

2 Players Billiards Offline được thiết kế dựa trên luật thi  đấu quốc tế của bộ môn này. Trên bàn chơi có 15 bi mục tiêu được đánh số từ 1 tới 15 và 1 bi cái màu trắng không đánh số. Mỗi cú đánh của người chơi (bắt đầu từ bi cái), bi cái phải chạm vào bi mục tiêu có đánh số nhỏ nhất trên bàn, nhưng bi vào lỗ không cần thiết phải theo  thứ tự từ 1 tới 15 như trong Snooker. Bất cứ mục tiêu nào được đưa vào lỗ bởi  1 cú đánh hợp lệ đều được tính, và người chơi có quyền tiếp tục đánh cho tới khi đánh trượt, phạm lỗi hay thắng ván đấu khi đạt được ít nhất 61 điểm. 

download 2 player billiards offline

2 Players Billiards Offline có lối chơi khá quen thuộc và đơn giản

2 Players Billiards Offline có lối chơi khá quen thuộc với bất kỳ ai đã từng làm quen hay chơi qua bộ môn bida này. Đặc biệt, game sử dụng đồ hoạ 3D rất chân thực, do đó người chơi sẽ có trải nghiệm thị giác không khác gì so với một bàn bida thực sự vậy. Cách mà người chơi điều khiển hướng đánh của gậy và căn lực đánh thông qua thanh lực và đồ hoạ hướng dẫn cũng rất trực quan. Với hai chế độ chơi: đánh với máy hoặc PvP, bạn có thể giải trí ngay cả khi chỉ có 1 mình hoặc so tài với bạn bè của mình một cách rất tiện lợi.

2. Các đặc điểm chính của 2 Players Billiards Offline:

- Mô phỏng chính xác bida lỗ 15 bi xoay vòng.
- Đồ hoạ 3D chân thực.
- Thanh lực và điều hướng gậy trực quan.
- Có hai chế độ đấu với máy và PvP.
- Không cần kết nối mạng.
- Dung lượng cài đặt nhẹ.

Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Cách tải và chơi Bida ZingPlay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bida ZingPlay là game đánh bi-a được phát triển và phát hành bởi ZingPlay, game miễn phí với cách chơi Billiards đơn giản mọi nơi mọi lúc, với chiếc điện thoại kết nối internet bạn có thể chơi Bida ZingPlay bất cứ khi nào mình thích, so cơ với bạn bè hoặc người chơi khác.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Cách chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính. Những thao tác thực hiện việc chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính vô cùng đơn giản với Bluestacks. Bạn có thể tham khảo dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng Blizzard Entertainment cũng chính thức phát hành Diablo Immortal tại nhiều quốc gia. Để tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam bạn cần thực hiện một số thao tác cụ thể để khám phá Sanctuary, hành trình ngăn chặn con quỷ Skarn hồi sinh Diablo tàn bạo.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2 Players Billiards Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2 players billiards offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2 Players Billiards Offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm