download Fiverr Cho Android

Fiverr

 Cho Android

Download Fiverr - Dịch vụ kỹ thuật số cho doanh nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/01/2020

Fiverr là ứng dụng thị trường lớn nhất cho các dịch vụ kỹ thuật số, dành cho nhiều đối tượng khác nhau như người làm việc tự do, doanh nhân và doanh nghiệp. Tham gia thị trường Fiverr với hàng trăm các dịch vụ khách nhau, bạn có thể bắt đầu phát triển các dự án và công việc của mình, kết nối với nhiều người dùng chí hướng ngay từ bây giờ mà không gặp bất cứ khó khăn nào.



Fiverr mang đến 116 loại dịch vụ khác nhau trên các mảng như lập trinh, thiết kế, dịch thuật, viết blog, sáng tác, kinh doanh, tài chính,...Người dùng có thể chọn từ hàng ngàn người làm việc tự do sáng tạo, đam mê sáng tạo từ hàng trăm danh mục dịch vụ sáng tạo khác nhau với khả năng tìm kiếm được sắp xếp hợp lý. Cho dù bạn đang làm việc ở thị trường nào hay muốn tìm công việc gì đó, ứng dụng đều đáp ứng.

fiverr

Download Fiverr, Dịch vụ kỹ thuật số cho doanh nhân

 

Dành cho những người đã và đang kinh doanh hóa mỹ phẩm đến từ tập đoàn Oriflame, ứng dụng Oriflame Business vừa giúp bạn giải đáp các câu hỏi kinh doanh, phân tích dữ liệu kinh doanh, bên cạnh đó Oriflame Business còn giúp bạn tương tác với những người đang làm công việc tương tự.

Fiverr là một thế giới của các dịch vụ sáng tạo trong tầm tay, hỗ trợ rất tốt cho doanh nhân và các doanh nghiệp. Đối với những người làm việc tự do, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều doanh nghiệp và doanh nhân đang tìm kiếm những nhân tài cùng chí hướng, khám phá những viên ngọc chưa được rèn giũa và xây dựng các mối quan hệ toàn cầu.

Các tính năng chính của Fiverr:

- Dịch vụ cho người tìm việc tự do

- Hỗ trợ doanh nhân và doanh nghiệp

- Tạo các mối quan hệ toàn cầu

- Tiếp cận các công việc xuyên quốc gia


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fiverr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fiverr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fiverr Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm