download Cruise Ship Simulator Cho Android

Cruise Ship Simulator

 Cho Android

Download Cruise Ship Simulator - Game mô phỏng lái xe tải chờ hàng cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

Cruise Ship Simulator là game mô phỏng lái xe chân thực, miễn phí trên điện thoại Android. Tham gia Cruise Ship Simulator, bạn trở thành tài xế lái xe tải chở hàng và có nhiệm vụ vận chuyển những chiếc xe thể thao từ trên tàu vào đất liền.




Giới thiệu Cruise Ship Simulator:

Công việc của bạn trong Cruise Ship Simulator là vận chuyển những chiếc xe ô tô từ cảng biển vào đất liền. Thưởng thức các câu chuyện hấp dẫn, ứng phó với nhiều tình huống giao thông thực tế liên tục xuất hiện, thử thách bản thân qua những tuyến đường khắc nghiệt. Hãy đảm bảo hàng hóa được giao đúng nơi, an toàn trong khung thời gian đặt trước.

cruise ship simulator

Download Cruise Ship Simulator - Game mô phỏng lái xe tải chờ hàng cho điện thoại Android

Hoàn thành các nhiệm vụ chân thực và tận hưởng trải nghiệm lái xe tuyệt vời trong Cruise Ship Simulator đang chờ đợi bạn. Người chơi sẽ khám phá thế giới dưới cương vị của tài xế xe tải. Tuy nhiên, công việc này không hề dễ dàng bởi con đường phải đi không hề bằng phẳng. Nếu di chuyển không cẩn thận, xe tải rất dễ va phải các phương tiện khác. Hoặc khi tới các khúc cua, nếu không làm chủ được tốc độ thì toàn bộ hàng hóa của bạn có thể bị văng ra.

Các tính năng chính của Cruise Ship Simulator:

- Trải nghiệm lái xe tải thật như ngoài đời.

- Hệ thống giao thông thực tế.

- Hiệu ứng thời tiết chân thực.

- Nhiều cấp độ thử thách.

- Đồ họa game tuyệt đẹp.

Game liên quan:

US Smart Coach Bus 3D cũng là game mô phỏng lái xe, nơi bạn được vào vai một tài xế xe bus, trong US Smart Coach Bus 3D, bạn sẽ làm nhiệm vụ vận chuyển học sinh đến trường với nhiều thử thách cùng đường và thời gian khác nhau.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cruise Ship Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cruise ship simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cruise Ship Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm