download USB Media Explorer Cho Android

USB Media Explorer

 Cho Android

Download USB Media Explorer - Phát các nội dung Media từ USB

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

USB Media Explorer cho phép bạn truyền phát và truyền nhạc, video, ảnh và tài liệu từ ổ flash USB hoặc đầu đọc thẻ được kết nối với thiết bị Nexus của bạn. Ứng dụng USB Media Explorer hỗ trợ trên nhiều dòng Nexus hoặc các thiết bị Android 4.0 trở lên, yêu cầu cáp USB OTG, ổ USB Flash hoặc đầu đọc thẻ USB có gắn thẻ nhớ flash.

1. Giới thiệu về USB Media Explorer

USB Media Explorer trước đây gọi là Nexus Media Importer cho phép bạn truyền nhạc hoặc xem video từ USB được kết nối với thiết bị Nexus của bạn (gồm Nexus 5, 5X, 6, 6P, 7G1 , 7G2, 9, 10. Nếu bạn đang sử dụng đầu đọc thẻ, hãy đặt thẻ nhớ flash vào đầu đọc trước, kết nối thiết bị USB của bạn vào cáp OTG, nối cáp OTG vào Nexus hoặc thiết bị khác, ứng dụng sẽ tự động khởi chạy.

usb media explorer

Download USB Media Explorer, Phát các nội dung Media từ USB

USB Media Explorer tích hợp trình quản lý tệp có thể được sử dụng để quản lý và truyền tệp, truy cập màn hình Kết nối để xác định thiết bị đã xem và thiết bị đích cho các hoạt động Sao chép hoặc Di chuyển, ngoài ra ứng dụng còn có các menu điều hướng để thay đổi giữa Ảnh, Video, Tài liệu và trình quản lý tài liệu.

2. Các tính năng chính của USB Media Explorer:

- Phát nhạc từ USB.
- Xem video trên USB kết nối thiết bị Nexus.
- Yêu cầu đầu đọc thẻ, cáp USB OTG.
- Trình quản lý tệp tin.

3. App liên quan

Để khôi phục các dữ liệu từ USB, bạn có thể sử dụng phần mềm USB Drive Data Recovery trên nền tảng máy tính với chức năng lấy lại tất cả các dữ liệu nhanh chóng và an toàn nhất, ngoài ra USB Drive Data Recovery còn cung cấp giao diện xem trước các file trước khi khôi phục để bạn lựa chọn tập tin nào cần lấy lại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Media Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb media explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Media Explorer Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm