download Văn khấn sửa bếp File DOC

Văn khấn sửa bếp

 File DOC

Download Văn khấn sửa bếp - Bài cúng khi muốn sửa chữa bếp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/05/2021

Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin cập nhật và chia sẻ bài văn khấn sửa bếp giúp các bạn đọc đang có ý định sửa chữa gian bếp cho nhà của mình làm lễ cúng thuận lợi để cuộc sống của gia đình luôn bình an, yên ổn, thịnh vượng.


Trước khi động thổ, để không động phải long mạch cũng như báo cáo cho Thổ công biết về việc mình sắp làm nơi mình ở cần phải có lễ cúng và sửa chữa nhà bếp cũng như thế. Lễ cúng này gồm có việc chuẩn bị lễ vật và bài văn khấn sửa bếp.

van khan sua bep

Bài cúng đổi hướng bếp

van khan sua bep 2

van khan sua bep 3

Ngoài bài văn khấn sửa bếp, Taimienphi.vn còn chia sẻ bài văn khán cúng khi mua ô tô mới giúp các bạn đọc có thể chuẩn bị bài văn khấn cúng khi mua ô tô mới chuẩn để làm lễ cúng phù hợp.


Liên kết tải về - [97,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bếp gas hồng ngoại là gì? chọn hãng nào tốt?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bếp gas hồng ngoại ngày càng được ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi các tính năng vượt trội so với các loại bếp gas khác, tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ ưu điểm và nguyên lý hoạt động của loại bếp này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem bếp gas hồng ngoại là gì và cách chọn chiếc bếp tốt nhất cho gia đình bạn nhé.
  • Bài văn khấn tiết Lập xuân 2022 chi tiết nhất
    Theo quan niệm của người xưa, bài văn khấn tiết Lập xuân rất quan trọng, không thể thiếu được khi làm lễ cúng với mong muốn khởi đầu của một năm thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều thành công. Sau đây là
  • Bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn không chỉ chia sẻ bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám mà còn chia sẻ cách chuẩn bị lễ cúng Văn Miếu để giúp bạn có thể cầu may mắn trong thi cử trong dịp kỳ thi sắp
  • Văn khấn nôm, bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tài liệu Văn khấn nôm là bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1 để thể hiện lòng thành kính tới người đã khuất cũng như cầu mong mọi mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, thành công .... Do đó, vào ngày rằm và mùng 1 âm hàng tháng, đừng quên làm lễ cúng gia tiên, các vị thần với bài vân khấn nôm chuẩn văn khấn dưới đây.
  • Mẫu văn khấn chùa Hà
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm mẫu văn khấn chùa Hà hay Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc để đầu năm đi lễ đầu năm thì cùng tham khảo bài mẫu văn khấn dưới đây. Chắc thông qua bài văn khấn này, những mong muốn của bạn sẽ được thần linh thấu hiểu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về chuẩn bị đồ cúng.
  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Bài khấn cúng ngày Rằm 15 âm lịch hàng tháng
    Bài khấn cúng ngày Rằm 15 âm lịch hàng tháng là một trong những thứ mà các gia đình cần chuẩn bị giúp việc cúng ngày Rằm đầy đủ, thể hiện được thành kính của gia chủ với thần linh, tổ tiên. Nếu bạn
  • Giới thiệu các bài văn cúng cô hồn rằm tháng bảy, cầu tự, khai trương cửa hàng, lễ thượng thọ
    Văn cúng cô hồn rằm tháng bảy, cầu tự, khai trương cửa hàng, lễ thượng thọ là tổng hợp những bài văn cúng được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý bạn độc giả. Hy vọng thông qua bài tổng hợp
  • Bài văn khấn Đình La Khê
    Mẫu bài văn khấn Đình La Khê đầy đủ và chi tiết sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị đầy đủ các bước trước khi làm lễ cúng ở Đình La Khê sắp tới.
  • Mẫu Văn khấn lễ khai trương đầu năm Canh Tý 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bên cạnh sắm sửa đồ cúng khai trương thì mẫu văn khấn lễ khai trương đầu năm Canh Tý 2020 được nhiều người quan tâm, tìm hiểu nhằm truyền đạt ước nguyện kinh doanh thành công, suôn sẻ và thuận lợi đến thần linh, tổ tiên. Để có bài cúng khai trương cửa hàng mới, nhà xưởng, quán ăn ... đúng thì các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Bài văn khấn Giao thừa trong, ngoài nhà
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, thần linh trong đêm Giao thừa có thể coi là một nét đẹp của người Việt. Vậy khấn như nào là đúng cách?. Hãy xem ngay bài Văn khấn giao thừa trong, ngoài nhà để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán, Âm Lịch.
  • Văn khấn cúng Ngọc Hoàng thượng đế, cúng vía trời mùng 9 Tết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ngày cúng vía Ngọc Hoàng thượng đế hay còn gọi là ngày cúng vía trời đất được cử hành vào ngày mùng 9 tháng giêng hàng năm để cầu mong một năm mới thuận lợi, mùa màng bội thu. Sau đây là bài văn khấn cúng Ngọc Hoàng đầy đủ, mời bạn đọc tham khảo để tiến hành nghi lễ thuận lợi, suôn sẻ.
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn sửa bếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn sửa bếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn sửa bếp File DOC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm