download Pickle Tweaks Mod Mới nhất

Pickle Tweaks Mod

 Mới nhất

Download Pickle Tweaks Mod - Mod thay đổi trải nghiệm game Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

Pickle Tweaks Mod là mod mang tới khá nhiều tính năng mà người chơi cần có để trải nghiệm Minecraft thêm phần thú vị. Pickle Tweaks Mod giúp tổng hợp một số món đồ ngẫu nhiên để tinh chỉnh và đa dạng hóa gameplay




Minecraft là tựa game tạo cho người chơi vô số những cảm xúc hồi hộp, tuy nhiên thật khó chịu khi luồn cảm xúc của bạn bị dán đoạn bởi những lỗi không đáng có và điều này chắc chắn sẽ làm giảm sự thích thú khi chơi game. May mắn thay bạn có thể sử dụng Pickle Tweaks Mod để giúp khắc phục vấn đề này. Với mod, việc chơi game của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn mà không gặp phải bất kỳ lỗi khó chịu nào làm gián đoạn.

pickle tweaks mod

Download Pickle Tweaks Mod - Mod thay đổi trải nghiệm game Minecraft

Tính năng đáng chú ý nhất mà Pickle Tweaks Mod mang tới cho người chơi Minecraft đó chính là sửa chữa và tinh chỉnh hệ thống. Mod bổ sung thêm công cụ sửa chữa lưới chế tạo, cho phép người chơi sửa công cụ và vũ khí trên lưới chế tạo sử dụng nguyên liệu sửa chữa phù hợp. Bạn thậm chí còn có thể thay đổi hình cấu hình của mod để chỉ định công cụ sửa chữa riêng của mình để cá nhân hóa mọi thứ theo sở thích.

Everlasting Abilities Mod là cho phép người chơi duy trì các kỹ năng và năng lực đặc biệt vĩnh viễn trong quá trình khám phá, chiến đấu ở thế giới mở Minecraft, cụ thể Everlasting Abilities Mod giúp bạn quản lý các kỹ năng vĩnh viễn trên nhân vật kể cả sau khi chết.

pickle tweaks mod 2

Tải Pickle Tweaks Mod - Mod nâng cấp game Minecraft

Ngoài các yếu tố sửa chữa, Pickle Tweaks Mod còn cung cấp nhiều loại vật dụng hữu ích khác như kính nhìn vào ban đêm, cho phép người chơi có tầm nhìn tốt hơn vào ban đêm, đặc biệt là đá lửa, một item cũng rất hữu ích. Đối với việc chỉnh sửa, bạn có thể thay đổi mức độ khai thác block và các công cụ, điều chỉnh kích thước ngăn xếp, điều chỉnh độ cứng của block và thực hiện một số tính năng thú vị khác. Tóm lại Pickle Tweaks Mod là một mod khá đặc biệt mà chắc chắn bạn muốn thử.

Hoặc muốn nâng cao chất lượng đồ họa trong game Minecraft thì Continuum Shaders Mod sẽ là mod khá tuyệt vời để bạn trải nghiệm, cài đặt Continuum Shaders Mod cảnh vật trong game sẽ trở nên sinh động hơn, không chỉ đơn thuần là những khối vuông tẻ nhạt.


Liên kết tải về - [186,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mở khóa phòng Vip, cho phép chụp/quay video màn hình và không cần đăng nhập là những tính năng nổi bật khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng các tính năng nổi bật của ứng dụng như theo dõi, xem Livestream của Idol và đăng tải video trực tuyến kiếm tiền vô cùng dễ dàng. Truy cập link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất trong bài viết dưới đây.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pickle Tweaks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pickle tweaks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pickle Tweaks Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm