download Ví điện tử 9Pay Cho iPhone

Ví điện tử 9Pay

 Cho iPhone

Download Ví điện tử 9Pay - Dịch vụ thanh toán online, nạp tiền điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2022

Ví điện tử 9Pay là dịch vụ ví điện tử mang đến những tính năng cực kì tiện ích và những trải nghiệm thú vị trong việc thanh toán các loại hóa đơn cho bạn cũng như nạp tiền điện thoại dễ dàng. Ví điện tử 9Pay còn hỗ trợ nạp thẻ DATA 3G/4G, tuân thủ chế độ bảo mật dữ liệu trên nền tảng di động.


1. Giới thiệu về Ví điện tử 9Pay

Ví điện tử 9Pay giúp bạn nạp tiền điện thoại và mua mã thẻ của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile trên điện thoại - với chiết khấu đến 5% cho tất cả mệnh giá nạp tiền. Ví điện tử 9Pay cũng hỗ trợ nạp data 3G/4G trực tiếp vào tài khoản, chiết khấu đến 20%; thanh toán thanh toán hóa đơn Điện, Nước nhanh chóng, tiện lợi nhờ tính năng tự động lưu mã khách hàng, nhắc thanh toán mỗi kỳ, thống kê chi phí hằng tháng, quản lý chi tiêu.

vi dien tu 9pay

Ví điện tử 9Pay cho Android, iPhone, Dịch vụ thanh toán online, nạp tiền điện thoại

Ví điện tử 9Pay tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn bảo mật nhờ công nghệ SSL/TLS & 3D Secure, không lưu bất cứ dữ liệu nào của khách hàng, bảo mật 2 lớp mật khẩu và mã xác thực thanh toán an toàn tuyệt đối,...Bên cạnh đó Ví điện tử 9Pay còn tạo ra báo cáo doanh thu chi tiết, quản lý giao dịch toàn diện. Cho dù bạn là ai và làm gì, Ví điện tử 9Pay luôn cần thiết cho bạn trong thời kỳ công nghệ số hiện nay. Nếu còn băn khoăn về cách nạp vi 9Pay, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn nạp ví 9Pay trên TAIMIENPHI.

2. Những cập nhật chính của Ví điện tử 9Pay:

- Mua mã thẻ điện thoại, mua thẻ data 3G/4G.
- Nạp điện thoại nhận chiết khấu cao.
- Thanh toán hoá đơn điện, nước.
- Các dịch vụ nạp/chuyển/rút tiền tiện lợi.
- Tuân thủ chế độ bảo mật tuyệt đối.

3. App liên quan

VTC Pay cũng là ứng dụng ví điện tử hỗ trợ chuyển tiền, nạp cước viễn thông, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, dịch vụ tài chính, mua vé máy bay giá rẻ...bên cạnh đó VTC Pay còn tự động nhắc lịch và tự động thanh toán hóa đơn mỗi khi tới kì thanh toán.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp ví 9Pay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thanh toán giao dịch chuyển khoản trở nên dễ dàng tiện lợi và bảo mật hơn bao giờ hết với Ví điện tử 9Pay, ví điện tử mới được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp ví 9Pay nhanh chóng, nhanh nhất.
  • Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, MoMo, ZaloPay, AirPay
    Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh
  • Payeer là gì? Có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Payeer là dịch vụ ví điện tử đa năng cho phép người dùng thanh toán quốc tế, mua, bán và thanh toán dịch vụ ở khắp nơi trên thế giới bằng các loại tiền điện tử.
  • Những ví điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, nhu cầu mua sắm và thanh toán qua Internet của khách hàng đang ngày càng tăng cao, bởi vậy thật dễ dàng để có thể nhận ra ứng dụng ví điện tử đang trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tổng hợp giúp các bạn các loại ví số thông dụng nhất tại nước ta hiện nay, mời bạn cùng đón đọc để có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Opera tích hợp ví tiền điện tử cho trình duyệt desktop
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Opera tích hợp ví tiền điện tử cho trình duyệt desktop. Theo đó mới đây Opera Software thông báo công ty đang có kế hoạch mang ví tiền điện tử của mình được tích hợp trên trình duyệt cho nền tảng Android lên phiên bản desktop trên các nền tảng Linux, Mac và Windows trong bản phát hành trình duyệt cho desktop tới đây
  • Cách tạo ví Metamask trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    MetaMask cho phép người dùng lưu trữ các đồng kỹ thuật số blockchain dưới dạng Ethereum, liên kết tới các trò chơi giao dịch hoặc lưu trữ tiền điện tử. Hiện tại người dùng có thể đăng ký tài khoản, tạo ví Metamask trên điện thoại thay vì trình duyệt web như trước.
  • Ví MetaMask là gì? Có an toàn không? Cách tạo ví điện tử MetaMask
    Nhắc đến ví NFT không thể không nhắc đến MetaMask, một trong những ví NFT phổ biến nhất hiện nay với hơn 10 triệu người dùng hàng tháng (tính đến tháng 8/2021). Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn
  • Cách nạp tiền điện thoại trên MoMo nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với sự hỗ trợ của ví điện tử MoMo bạn đọc có thể nạp tiền điện thoại trên MoMo cho thuê bao trả trước, trả sau cho mình, cho người khác một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, với nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu nạp thẻ hàng tháng (trung bình từ 3% - 5%), cách nạp thẻ trên ứng dụng này còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc mua thẻ cào điện thoại ngoài cửa hàng.
  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu,
  • MoMo là gì? có nên dùng Momo?
    MoMo là một trong những ứng dụng cho phép nạp/chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... vô cùng dễ dàng. Chính sự thuận tiện, đơn giản trong các thao tác của ví điện tử MoMo đã khiến cả những vị khách khó
  • Cách tạo ví Ethereum trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cái tên Ethereum đang nổi lên như một hiện tượng mới giữa xu hướng đầu tư tiền ảo bên cạnh Bitcoin, vậy làm thế nào để tạo ví Ethereum và giao dịch trên điện thoại?
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Ví Việt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được xây dựng và phát hành bởi ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Ví Việt hoạt động giống như một chiếc ví điện tử cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp rút tiền điện thoại, thẻ game,..., trực tuyến 24/7 với phần trăm chiết khấu cao. Nếu chưa tải và sử dụng Ví Việt, bạn có thể bắt đầu bằng việc tạo tài khoản Ví Việt và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại.
  • Cách Đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài viết hướng dẫn 2 cách đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank. Thông qua dịch vụ ví điện tử của Vietcombank, bạn sẽ dễ dàng nạp tiền từ tài khoản thẻ sang tài khoản ví điện tử và thực hiện thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ví điện tử 9Pay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ví điện tử 9pay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ví điện tử 9Pay Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Venmo 0/5 Ứng dụng chuyển tiền qua mạng trên di động
  • Mobifone NEXT 3/5 Dịch vụ nạp tiền điện thoại của Mobifone
  • eMonkeyỨng dụng ví điện tử cho điện thoại Android
  • HomePayThanh toán trực tuyến, nạp tiền điện thoại
  • My AirtelỨng dụng ví điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • My Airtel RechargeỨng dụng giao dịch ngân hàng, nạp tiền điện thoại
  • Ví điện tử AirPayỨng dụng chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game
  • EasypaisaỨng dụng gửi tiền, thanh toán hóa đơn
  • iKengỨng dụng kiếm tiền online khá hấp dẫn cho di động
  • myIM3Quản lý dịch vụ khách hàng Indosat
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm