download My Airtel Cho Android

My Airtel

 Cho Android

Download My Airtel - Ứng dụng ví điện tử cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/03/2019

My Airtel ra đời với mục đích hỗ trợ cuộc cách mạng không tiền mặt của Chính phủ Ấn Độ và giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng của mình. Airtel Money - ví kỹ thuật số là một trong những sản phẩm như vậy cho phép khách hàng nạp tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến và làm nhiều hơn nữa chỉ bằng một cú nhấp chuột.



Giới thiệu My Airtel:

Người dùng có thể đăng ký dịch vụ My Airtel với các thông tin như tên khách hàng, ngày sinh, mã pin, số điện thoại di động và bất kỳ loại POI nào. Với ví này, khách hàng có thể dễ dàng tham gia vào các giao dịch tín dụng / ghi nợ. Có giá trị trong một nhiệm kỳ hai năm, nó đi kèm với giới hạn là 9.000 đô la và khá tiện lợi cho các khoản thanh toán nhanh như nạp tiền, hóa đơn tiện ích và hơn thế nữa. Người dùng không phải mạng Airtel cũng có thể truy cập được.

my airtel

Download My Airtel - Ứng dụng ví điện tử cho điện thoại Android, iPhone

My Airtel đi kèm với giới hạn nâng cao là 99.000 đô la để khách hàng không cần lo lắng về việc thiếu tiền kỹ thuật số. Người dùng ví My Airtel có thể dễ dàng tham gia vào các giao dịch tín dụng / ghi nợ, bên cạnh mua sắm trực tuyến. Hơn nữa bạn cũng có thể mua sắm bằng thẻ trả trước được liên kết với ví và tận dụng giảm giá thú vị và hoàn lại tiền cho phim, vé du lịch, đặt phòng khách sạn, mua sắm lối sống và nhiều hơn nữa. Ngay cả khi bạn đang mua sắm ngoại tuyến, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng ngân hàng Airtel.

Các tính năng chính của Airtel:

- Tránh xếp hàng và thanh toán hóa đơn mọi lúc, mọi nơi trên ứng dụng My Airtel, trang web hoặc các điểm ngân hàng lân cận gần nhất.

- Giải pháp một điểm cho thanh toán hóa đơn tiện ích thiết yếu như hóa đơn tiền điện, hóa đơn điện thoại, DTH, khí đốt.

Ứng dụng liên quan:

Nếu bạn đang mở tài khoản tại ngân hàng Nông nghiệp chắc hẳn sẽ cần tới những ứng dụng như Agribank, ngoài việc hỗ trợ bạn dễ dàng quản lý tài khoản của mình, Agribank còn giúp thực hiện các giao dịch thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối internet.

Hoặc Ví 9Pay cũng là loại ví điện tử mới được nhiều người sử dụng nhờ tiện ích đa dạng: thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ điện thoại, mua thẻ data 3G, 4G chiết khấu cao, ưu điểm của Ví 9Pay là khả năng bảo mật tốt, tự động lưu mã khách hàng, nhắc thanh toán mỗi kỳ, thống kê chi phí hằng tháng, quản lý chi tiêu.


Liên kết tải về - [7.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Sacombank Pay là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ứng dụng Sacombank Pay được ngân hàng Sacombank triển khai nhằm mang đến cho các khách hàng nhiều tiện ích và trải nghiệm hữu ích trong lĩnh vực ngân hàng số, vậy Sacombank Pay là gì? tính năng hữu ích? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Top 5 phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại Android
    Top 5 phần mềm học Tiếng Anh trên điện thoại Android cung cấp cho bạn phương thức học tập Tiếng Anh trên di động dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi. Những phần mềm được giới thiệu trong bài viết này hầu
  • Microsoft mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sau khi ra mắt bản thử nghiệm chatbot cho công cụ tìm kiếm Bing, Microsoft đã thu hút hơn một triệu người sử dụng công cụ và hàng triệu người khác đang trong danh sách chờ. Mới đây, gã khổng lồ phần mềm tiếp tục mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype, cung cấp cho người dùng thêm lựa chọn để truy cập chatbot mới này.
  • Top ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất
    Để có thể nhanh chóng giao hàng, hoàn thành đơn hàng, các cá nhân, nhà bán hàng online cần tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, có mức giá vận chuyển tốt. Dưới đây là top ứng dụng ship hàng nội
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Top ứng dụng tốt nhất khi đi du lịch cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Lựa chọn ứng dụng du lịch tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch chi tiết và đầy đủ tất cả những thứ cần thiết cho chuyến đi của mình, đồng thời việc chuẩn bị cũng giúp hành trình của bạn sẽ diễn ra thoải mái, dễ chịu hơn, tránh những sai lầm hay sự cố khi đặt chân tới vùng đất mới.
  • Top ứng dụng hẹn hò cho người độc thân, FA, Valentine
    Nếu bạn muốn giao lưu, kết bạn cùng hàng triệu người trên khắp thế giới thì những ứng dụng hẹn hò sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nó không những phù hợp với người độc thân mà cả những ai đang
  • Cách chuyển tiền ngân hàng Vietcombank từ điện thoại
    Cách chuyển tiền ngân hàng Vietcombank từ điện thoại đã được ngân hàng Vietcombank áp dụng, triển khai giúp các khách hàng có thể chuyển tiền nhanh chóng,thuận tiện hơn khi cần chiếc điện thoại và
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Airtel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my airtel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Airtel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PayMaya 3/5 Ứng dụng ví điện tử cho Android, iPhone
  • VIETINBANK MPOS 3/5 Ứng dụng thanh toán hóa đơn qua di động
  • Trust Crypto WalletỨng dụng quản lý bitcoin cho điện thoại Android, iPhone
  • eMonkeyỨng dụng ví điện tử cho điện thoại Android
  • VNPT PayỨng dụng thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến trên di động
  • Bitcoin for MacỨng dụng ví điện tử trên Mac
  • GPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • ViettelPayỨng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động
  • OVOỨng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm