download Mobifone NEXT cho Android

Mobifone NEXT

 cho Android

Download Mobifone NEXT - Dịch vụ nạp tiền điện thoại của Mobifone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2022

Mobifone NEXT giúp các thuê bao di động MobiFone nạp tiền nhanh chóng và hiệu quả. Tải Mobifone NEXT cho điện thoại hay máy tính bảng của mình, sau mỗi lần nạp tiền thành công bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt thông qua Mobifone NEXT bạn sẽ được trải nghiệm việc nạp tiền theo cách mới vô cùng thú vị với tính năng quét camera.


Ứng dụng Mobifone NEXT giúp người dùng nạp tiền siêu nhanh bằng cách quét mã QR bên dưới lớp tráng bạc trên thẻ cào, nhờ đó bạn không cần phải nhập thủ công mã PIN như trước đây. Không chỉ có vậy, ứng dụng còn hỗ trợ quản lý tài khoản di động của mình như: Kiểm tra số dư tài khoản, cước thuê bao, lưu lượng data và các dịch vụ giá trị gia tăng. Ðăng ký sử dụng các dịch vụ của MobiFone ngay trên ứng dụng!

Những khách hàng đang sử dụng thuê bao của Viettel, các bạn có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để nạp tiền và ứng tiền an toàn, nhanh chóng, hay thực hiện thanh toán các hóa đơn trực tuyến vô cùng tiện dụng, ngoài ra My Viettel còn giúp bạn cập nhật ảnh cá nhân để xác nhận thuê bao chính chủ.

mobifone next

Mobifone NEXT cũng hỗ trợ người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán online qua các ngân hàng trong nước và các tổ chức tín dụng quốc tế như Visa/MasterCard/JCB/American Express. Tính năng này tương tự như bạn sử dụng ứng dụng Vietcombank cho Android của Ngân hàng TMCP Vietcombank, tiện ích Vietcombank cho Android ngoài việc giúp khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng còn cho phép họ thực hiện các giao dịch thanh toán online thông qua thiết bị di động của mình.

mobifone next 2

Sử dụng ứng dụng Mobifone NEXT sau mỗi lần nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc người thân, người dùng còn được quay thưởng để nhận quà. Đặc biệt sẽ có rất nhiều phần quà rất có giá trị đang chờ đón bạn.

BankPlus Viettel cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng nạp tiền cho các các thuê bao di động Viettel khá tiện lợi. Dịch vụ thanh toán trên di động BankPlus hay dịch vụ BankPlus Viettel đã và đang được nhiều người sử dụng, với dịch vụ này người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch như nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngân hàng, tra cứu số dư tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch và nhiều hóa đơn dịch vụ khác

Các tính năng chính của Mobifone NEXT

- Nạp tiền MobiFone

- Nhận quà tăng khi nạp tiền

- Quản lý tài khoản di động

- Thực thiện giao dịch thanh toán online

MobiFone Pay cũng là dịch vụ ví điện tử từ MobiFone cung cấp cho người dùng các dịch vụ thanh toán trực tuyến tiện lợi, bao gồm chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền điện thoại.... bên cạnh đó MobiFone Pay còn hỗ trợ giải quyết các loại hóa đơn điện nước, mua bán online dễ dàng.

 


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nạp tiền điện thoại từ Agribank
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại từ AgriBank, hỗ trợ nạp thẻ điện thoại mạng Vietttel, Vinaphone, Mobiphone,..., nhanh chóng, an toàn, tiện lợi với mức chiết khấu cao. Chi tiết các cách, thao tác mua, nạp thẻ cào qua AgriBank sẽ được bật mí dưới đây.
  • Cách nạp xu TikTok giá rẻ bằng MoMo, thẻ ngân hàng đơn giản
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nạp xu TikTok giúp bạn có thể mua các biểu tượng cảm xúc, mua icon để tặng cho các idol, thần tượng của mình trên sóng Livestream. Hiện có rất nhiều cách nạp xu TikTok giá rẻ như sử dụng ví MoMo, thẻ ngân hàng, thẻ điện thoại, Zalo pay,... Dưới đây là bài hướng dẫn cách mua, nạp xu TikTok trên điện thoại Android, iPhone và PC đơn giản nhất.
  • Cách nạp thẻ điện thoại bằng Zalopay khuyến mại cao
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Với thủ thuật nạp thẻ điện thoại bằng Zalopay người dùng dễ dàng nạp tiền vào bất cứ thuê bao của nhà mạng nào, đồng thời bạn cũng sẽ luôn nhận được mức chiết khấu, khuyến mại cao hơn hẳn so với cách nạp thẻ điện thoại khi mua thẻ cào truyền thống.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game từ ACB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách nạp thẻ game từ ACB, hỗ trợ nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không phải ra ngoài tìm cửa hàng mua card giấy hay nạp thẻ game qua điện thoại theo cách thông thường
  • VTCpay là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hiện nay, VTCpay trở nên phổ biến hơn khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng như nạp thẻ game, thanh toán hóa đơn hay mua thẻ cào nạp tiền điện thoại. Để hiểu rõ hơn, các bạn cùng tìm hiểu bài viết VTCpay là gifg? Cách đăng ký và sử dụng VTCpay?
  • Cách nạp thẻ điện thoại từ MBBank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cách nạp thẻ điện thoại từ MBBank giúp bạn nạp tiền điện thoại nhanh, tiết kiệm thời gian vào bất cứ thời gian nào mà không mất công di chuyển mua thẻ cào vật lý ngoài cửa hàng vật lý. Nếu đang sử dụng tài khoản của ngân hàng Quân đội thì bạn đọc có thể nhanh chóng gia tăng tiền trong tài khoản di động theo các hướng dẫn nạp tiền dưới đây.
  • Các cách nạp tiền vào MoMo nhanh chóng, đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nạp tiền vào MoMo giúp bạn có sẵn tiền trong tài khoản để thanh toán nhanh các hóa đơn, phí dịch vụ, nạp thẻ game, thẻ cào điện thoại,.., mà không cần dùng đến tiền mặt. Dưới đây là các cách nạp tiền vào MoMo nhanh, đơn giản, mời bạn tìm hiểu và ứng dụng linh hoạt vào tình huống thực tế.
  • Cách nạp tiền điện thoại trên MoMo nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với sự hỗ trợ của ví điện tử MoMo bạn đọc có thể nạp tiền điện thoại trên MoMo cho thuê bao trả trước, trả sau cho mình, cho người khác một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, với nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu nạp thẻ hàng tháng (trung bình từ 3% - 5%), cách nạp thẻ trên ứng dụng này còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc mua thẻ cào điện thoại ngoài cửa hàng.
  • Cách nạp Vcoin VTC Game bằng tin nhắn SMS, ví, ngân hàng, thẻ cào
    Trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ cách nạp Vcoin VTC Game bằng tin nhắn SMS, ví điện tử, ngân hàng, thẻ cào ... an toàn và nhanh chóng, mỗi hình thức nạp nạp Vcoin VTC Game
  • Hướng dẫn nạp thẻ Rules of Survival bằng thẻ cào điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với những người đam mê chơi Rules of Survival thì làm thế nào để nạp thẻ Rules of Survival chính là câu hỏi khiến họ băn khoăn nhất khi không biết phải làm sao để có thể mua các món đồ tuyệt đẹp trong game. Tuy nhiên việc nạp thẻ Rules of Survival hoàn toàn dễ dàng bởi tựa game này đã có nhà phát hành đại diện tại Việt Nam.
  • Cách xem lịch sử nạp tiền Free Fire, kiểm tra nạp thẻ Garena FF
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Làm thế nào để xem lịch sử nạp tiền Free Fire, kiểm tra nạp thẻ Garena FF để biết bạn đã chi bao nhiêu tiền cho bộ môn thể thao điện tử sinh tồn này? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách xem lịch sẻ nạp thẻ Garena Free Fire qua bài viết sau đây.
  • Cách nạp thẻ Garena an toàn, nhanh chóng với chiết khấu cao
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Chắc hẳn các game thủ chuyên nghiệp không còn quá xa lạ với việc nạp thẻ Garena. Đây là loại thẻ được sử dụng để nạp tiền vào những tựa game nổi tiếng như Liên Quân Mobile, Free Fire, FC Online và là phương pháp hiệu quả nhất để sở hữu rất nhiều sò, Quân Huy, kim cương... với mức chiết khấu cao.
  • Cách nạp thẻ game Gunny Mobi an toàn, uy tín nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với cách nạp thẻ game Gunny Mobi, người dùng có thể nạp nhận xu, kim cương, thẻ tháng siêu lời,... bằng nhiều hình thức khác nhau và vô cùng tiện lợi như ZaloPay, Thẻ Zing, Thẻ ngân hàng và Visa. Bạn đọc có thể tùy thích chọn phương thức nạp thông qua website chính thức của NPH hoặc trực tiếp trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobifone NEXT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobifone next là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobifone NEXT cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iKeng 3/5 Ứng dụng kiếm tiền online khá hấp dẫn cho di động
  • Sacombank mBanking 3/5 Giao dịch ngân hàng Sacombank qua điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm