download LiveCollage Cho Android

LiveCollage

 Cho Android

Download LiveCollage - Sửa ảnh, ghép ảnh với nhiều bố cục

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/07/2020

LiveCollage là phần mềm cắt ảnh trên điện thoại giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cũng như những kỷ niệm tuyệt vời của bạn trong cuộc sống. Bên cạnh đó LiveCollage còn cho phép bạn thêm nhãn dán, các bộ lọc, hình nền cho ảnh và chia sẻ ảnh trực tiếp từ ứng dụng.


 

1. Giới thiệu về LiveCollage

LiveCollage mang đến nhiều loại khung hình ghép ảnh với phong cách, bố cục khác nhau, cho phép ghép tối đa 16 ảnh, đồng thời bạn cũng được phép điều chỉnh bố cục này theo cách bạn muốn. LiveCollage giúp thực hiện quá trình ghép ảnh trực quan, mượt mã, dễ dàng kiểm soát việc chỉnh sửa, giải phóng sự sáng tạo của bạn, một tronh những trình ghép ảnh hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho bạn.

livecollage

Download LiveCollage, Sửa ảnh, ghép ảnh với nhiều bố cục trên Android

LiveCollage còn mang đến rất nhiều loại bố cục POSTER phong cách và độc đáo, cho phép kết hợp từ 1 đến 9 ảnh thành bức tranh tổng thể đẹp mắt, hay tạo một câu chuyện cắt dán với hình ảnh. LiveCollage cung cấp hàng tấn nhãn dán, các hiệu ứng chuyển động, hình nền và các phụ kiện trang trí ảnh, thêm chú thích ảnh với nhiều font chữ tùy chỉnh, meme thể hiện xu hướng thị trường, các bộ lọc cổ điển, phơi sáng, họa tiết,... hay tạo ảnh có kích thước phù hợp khi đăng lên Twitter, SMS, Instagram, Email, WeChat,...

2. Các đặc điểm chính của LiveCollage:

- Ghép ảnh vào khung hình nhiều chủ đề.
- Thêm bộ lọc, nhãn dán cho ảnh.
- Thêm văn bản với nhiều font chữ ấn tượng.
- Chỉnh sửa kích thước ảnh với tỷ lệ phù hợp.
- Nhiều bố cục POSTER phong cách và độc đáo.
- Chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội.

3. App liên quan

Multi Photo Collage cũng là ứng dụng ghép ảnh cung cấp cho bạn các nhiều loại khung hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau, cùng với hàng trăm bộ lọc và nhãn dán đẹp mắt, bên cạnh đó Multi Photo Collage còn cho phép tạo chú thích ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh, chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiveCollage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat livecollage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiveCollage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm