download Video Slideshow Maker With Music cho Android

Video Slideshow Maker With Music

 cho Android

Download Video Slideshow Maker With Music - Tạo video từ hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Video Slideshow Maker With Music tạo video từ hình ảnh và âm nhạc, người dùng có thể từ những bức ảnh đã chụp của mình tạo nên những video đặc sắc và độc đáo để làm kỷ niệm. Video Slideshow Maker With Music cung cấp tất cả những tính năng hữu ích để bạn tạo nên một video cho riêng mình, sau đó có thể chia sẻ đến bạn bè.


Video Slideshow Maker With Music cung cấp nhiều tính năng cho người dùng, với kho âm nhạc khổng lồ bao gồm nhiều bài hát hay và hấp dẫn, bạn có thể lựa chọn và tạo video chỉ trong vòng 1 phút mà không cần phải nhờ đến những chuyên gia về video, chất lượng video được tạo ra do bạn lựa chọn, người dùng có thể lựa chọn video với chất lượng hình ảnh HD.

Video Slideshow Maker With Music có hàng trăm những chủ đề dành cho video của bạn, bạn có thể thoải mái lựa chọn một chủ đề nào đó và thêm những icon, những đoạn văn bản chú thích cho bức ảnh, hay một hiệu ứng đẹp mắt, mang lại sự độc đáo theo phong cách của riêng mình.

Ngoài khả năng tạo video từ những hình ảnh có sẵn, Video Slideshow Maker With Music còn cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa video với một số thao tác đơn giản, như chỉnh sửa thời gian chuyển ảnh trong video, chỉnh sửa thay đổi với hơn 50 chủ đề mà ứng dụng cung cấp cho video của bạn.

Video Slideshow Maker With Music cho phép chia sẻ video ngay lên mạng xã hội trực tiếp từ ứng dụng với các mạng như facebook, instagram, youtube và một số mạng xã hội khác, kèm theo đó tính năng chỉnh sửa ảnh cũng được người dùng tin dùng với nhiều bộ lọc hình ảnh mang nhiều phong cách khác nhau, kèm theo đó là các khung hình hấp dẫn cho bạn lựa chọn.

Hiện nay, ứng dụng Tik Tok đã tích hợp thêm nhiều tính mới như cho phép người dùng thể hiện cảm xúc, cá nhân hóa trang đề xuất dựa vào sở thích của người dùng, thay đổi phông nền, thực tế ảo VR ... Với các tính năng này, ứng dụng TikTok đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay và trở thành ứng dụng hot.

Những tính năng chính của Video Slideshow Maker With Music:

- Tạo video từ hình ảnh có sẵn

- Cung cấp các hiệu ứng cho video, hiệu ứng hình ảnh

- Chỉnh sửa video độc đáo

- Cung cấp nhiều khung hình để chỉnh sửa ảnh



Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Slideshow Maker With Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video slideshow maker with music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Slideshow Maker With Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm