download PhotoToFilm 3.9.7.106

PhotoToFilm

 3.9.7.106

Download PhotoToFilm - Tạo video từ hình ảnh

Thu Hà  cập nhật: 28/06/2022

PhotoToFilm là phần mềm tạo video từ bộ sưu tập hình ảnh với khả năng cung cấp nhiều hiệu ứng cho hình ảnh, chèn âm thanh hoặc văn bản vào để tạo ra một video với những phong cách khác nhau. Sau khi tạo video với PhotoToFilm bạn có thể ghi video vào đĩa để lưu trữ hình ảnh của bạn lâu dài hơn, tránh tình trạng bị xóa ảnh, bị virus tấn công


PhotoToFilm có thể tạo ra video từ các hình ảnh có sẵn, nếu bạn có những bức ảnh và muốn lưu trữ lâu dài để có thể xem nó bất cứ lúc nào trên máy tính, điện thoại hoặc ngay cả trên đầu kỹ thuật số CD, DVD bạn đều có thể làm được bởi vậy phần mềm PhotoToFilm có thể tạo cho bạn một video từ những hình ảnh của chính bạn, với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp hình ảnh, kèm theo âm thanh nhạc nền tùy chỉnh phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích để thực hiện làm một video.

Nhắc đến phần mềm làm video, phần mềm Windows Live Movie Maker được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, cho phép chèn nhạc nền vào video hay thêm chú thích ảnh, Windows Live Movie Maker tạo ra các video có thể chia sẻ lên mạng hay ghi đĩa.


PhotoToFilm
Download PhotoToFilm - Phần mềm Tạo video từ hình ảnh

PhotoToFilm hỗ trợ 2 định dạng hình ảnh là JPEG hoặc BMP với giao diện khá đơn giản phần mềm cho phép bạn lựa chọn hình ảnh từ trình duyệt tệp tin, với bộ sưu tập nhạc nền có sẵn hoặc bạn có thể lựa chọn một bài hát mà mình yêu thích làm nhạc nền cho bạn, bên cạnh đó bạn có thể thiết lập thời gian xuất hiện của mỗi bức ảnh trên video là hoàn toàn khác nhau.

PhotoToFilm cho phép bạn lựa chọn âm thanh phù hợp cho hình ảnh hoặc lựa chọn độ phân giải cho từng hình, tính năng này là điểm mạnh của phần mềm mà một số phần mềm khác không thể thực hiện được, phần mềm cho phép bạn lựa chọn codec video và xác định đầu ra cho video.

ProShow Gold cũng là phần mềm làm video từ ảnh số có nhiều tính năng thú vị, cho phép bạn tạo ra những album trình diễn ảnh cưới, ảnh sinh nhật, ảnh kỷ niệm ngày ra trường vô cùng ấn tượng, ProShow Gold hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, hỗ trợ chèn nhạc nền, hiệu ứng chuyển tiếp, trích xuất video ra nhiều định dạng hoặc ghi đĩa CD, DVD.

tai phototofilm

PhotoToFilm chiếm dung lượng thấp bởi vậy tốc độ tải phần mềm về máy tính khá nhanh chóng, sau khi cài đặt phần mềm vào hệ thống nó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU, bởi vậy người dùng có thể yên tâm khi cài đặt phần mềm vào máy tính

PhotoToFilm cho phép bạn lựa chọn và sắp xếp lại những thứ tự những bức ảnh mà mình chọn trong giao diện chương trình hoặc chọn xóa bỏ một bức ảnh mà bạn không cần thiết, với phần mềm này người dùng có thể dễ dàng thực hiện tạo ra những video chuyên nghiệp từ những bức ảnh của chính bạn mà không cần người hỗ trợ

Ngoài PhotoToFilm hiện nay còn khá nhiều phần mềm làm video từ ảnh chuyên nghiệp khác như Proshow Producer ... Với Proshow Producer, bạn sẽ có trong tay một công cụ tạo video từ ảnh với nhiều hiệu ứng chuyển đổi hình ảnh độc đáo nhất.

Bên cạnh đó, Windows Movie Maker cũng nổi lên là một trong những phần mềm tạo video từ ảnh có sẵn trong thư viện của bạn. Với tốc độ tạo video khá nhanh, vieo có chất lượng khá tốt, Windows Movie Maker được lựa chọn là công cụ sử dụng của nhiều người dùng.

Những tính năng chính của PhotoToFilm:

- Tạo video từ hình ảnh

- Thêm âm thanh nền dễ dàng

- Chọn codec video, lựa chọn định dạng đầu ra

- Sắp xếp lại thứ tự hình ảnh dễ dàng

- Dung lượng phần mềm nhỏ gọn

- Hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoToFilm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoToFilm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phototofilm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoToFilm 3.9.7.106


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm