download Viet Kids Cho Android

Viet Kids

 Cho Android

Download Viet Kids - Ứng dụng học tiếng Anh qua flashcard

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/03/2023

Tiếng Anh ngày một trở nên thông dụng hơn trong đời sống, do đó mà việc cho bé học tiếng Anh sớm cũng là một sự chuẩn bị quan trọng cho tương lai của con em. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng học tiếng Anh cho bé tốt, hiệu quả và đáng tin cậy, thì Viet Kids chắc chắn là một ứng dụng di động không thể bỏ qua. Viet Kids có cả phiên bản dành cho hệ điều hành Android cũng như iOS, cho phép bé học tiếng Anh trên đa dạng các thiết bị.


1. Giới thiệu về Viet Kids

Viet Kids cung cấp bộ flashcard song ngữ đầy đủ nhất về gần như tất cả các chủ đề xảy ra xung quanh bé như động vật, hoa quả, phương tiện giao thông... cũng như được minh hoạ một cách hết sức ngộ nghĩnh, sinh động, thu hút bé, quá trình học tiếng anh cho bé sẽ trở nên hào hứng, vui vẻ và hiệu qủa hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, không thể thiếu những mini game vui nhộn, các câu đố hài hước mà Viet Kids mang tới cho bé.

viet kids

Viet Kids cho Android - Ứng dụng học tiếng Anh qua flashcard

Không chỉ là một ứng dụng học tiếng Anh cho bé thông thường, Viet Kids còn giúp bé luyện tập phát âm chính xác cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, rèn luyện tư duy giải quyết vấn đề, trí nhớ thông qua các trò chơi, luyện tập khả năng nghe với những bài hát tiếng Anh bắt tai. Ngoài ra, chính phụ huynh cũng có thể tham gia học tiếng anh cùng bé với các video giải trí được chọn lọc từ YouTube.

2. Những tính năng chính của Viet Kids:

- Giúp các bé từ 2-5 tuổi làm quen và học tiếng Anh tự nhiên, vui vẻ.
- Trau dồi vốn từ vựng với hơn 600 hình ảnh thuộc 18 chủ đề quen thuộc.
- Bộ câu đố vui giúp kiểm tra khả năng ghi nhớ.
- Hệ thống mini game giúp bé rèn luyện khả năng tư duy, tập trung và tổng hợp thông tin.
- Kho video chất lượng cao với nội dung được chọn lọc dành cho bé.

3. App liên quan

Babilala cũng là ứng dụng học tiếng Anh cho bé gồm một hệ thống các khoá học, bài giảng hoàn chỉnh cho trình độ Starter theo thang đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge, với Babilala các bé còn được tương tác qua các game tương tác thú vị hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viet Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viet kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viet Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm