download Sweet Meet Cho Android

Sweet Meet

 Cho Android

Download Sweet Meet - Ứng dụng hẹn hò trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2018

Sweet Meet là ứng dụng hẹn hò trực tuyến, nơi bạn sẽ gặp gỡ những người bạn mới và hẹn hò với người bạn thích. Dù bạn đang tìm kiếm bạn trai, bạn gái hay tri kỷ để trò chuyện về mọi thứ trên đời, thì chắc chắn Sweet Meet sẽ khiến bạn hài lòng.


1. Giới thiệu về Sweet Meet

Trang web Sweet Meet đã thành công trong việc giúp mọi người bắt đầu các mối quan hệ mới trong hơn 10 năm qua và ứng dụng Sweet Meet cho di động đã được phát triển để giúp việc kết nối giữa người với người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với ứng dụng hẹn hò này bạn có thể tìm thấy hàng nghìn người có thể trở thành bạn tốt hoặc nửa kia của mình.

free dating app

Download Sweet Meet - Ứng dụng hẹn hò trực tuyến

Người dùng không phải đăng ký và ứng dụng Sweet Meet hoàn toàn miễn phí. Chỉ đơn giản cung cấp tên, tuổi, giới tính và bạn đã sẵn sàng kết bạn. Người dùng có thể gửi quà, trò chuyện tìm hiểu nhau và sau đó có buổi hẹn hò đầu tiên. Sau vài lần trò chuyện trực tuyến, bạn sẽ gặp được người quan trọng của cuộc đời mình.

free dating app 2

Tìm kiếm bạn bè, tri kỷ, nửa kia với Sweet Meet

Để bắt đầu hẹn hò, bạn tạo tài khoản, thêm tên, tuổi và giới tính. Tiếp theo, khám phá các hồ sơ được cung cấp và đưa ra sự lựa chọn của mình. Gửi tin nhắn cho người bạn thích và trò chuyện để tìm hiểu về đối phương. App hẹn hò online Sweet Meet sẽ tìm người ở cùng một thành phố với bạn, nhưng nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ với ai đó ở nơi xa xôi hơn, việc này cũng được giải quyết dễ dàng. Bạn có thể kết bạn với người dùng Sweet Meet khác trên toàn thế giới.

2. Tính năng nổi bật của Sweet Meet:

- Vuốt ảnh theo nhiều hướng khác nhau để lựa chọn người bạn thích.
- Trao đổi qua tin nhắn và trò chuyện về mọi thứ.
- Like ảnh và nhận xu.
- Dùng xu để mở hồ sơ mới.
- Gửi quà tặng và biểu lộ cảm xúc của bản thân.
- Gặp gỡ hàng trăm người khác nhau mỗi ngày.
- Đăng ký nhanh chóng và miễn phí.
- Tìm kiếm bạn bè, tri kỷ, bạn trai hoặc bạn gái.
- Làm quen với người nước ngoài để trau dồi kỹ năng ngoại ngữ.

3. Ứng dụng liên quan

Paktor cũng là ứng dụng hẹn hò thú vị giúp bạn có thể tìm kiếm được bạn bè mới, thậm chí là bạn đời dễ dàng và ưng ý, thông tin cá nhân của mỗi người dùng đều được bảo mật tuyệt đối, ngoài ra Paktor còn tích hợp các tính năng gợi ý kết bạn, dịch thuật ngoại ngữ, các bộ lọc hồ sơ cao cấp.

Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Meet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet meet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Meet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tagged 3/5 Ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • Bustr 5/5 Ứng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm