download VietVoice 6.0

VietVoice

 6.0

Download VietVoice - Đọc văn bản tiếng Việt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/12/2017

VietVoice là phần mềm đọc văn bản bằng tiếng việt, với chương trình hỗ trợ đọc tiếng việt này người dùng có thể sử dụng để thoải mái hơn trong việc đọc tài liệu, đọc sách báo trên máy tính, bạn thử tượng tưởng khi bạn giải trí, đọc tin tức mà bây giờ không cần phải nhìn vào màn hình máy tính, chỉ cần ngả lưng ra ghế và nghe theo âm thanh của phần mềm.


VietVoice giúp bạn có thể thoải mái nghe máy tính đọc các văn bản bằng tiếng việt, tất cả những gì mà bạn cần làm đó là lựa chọn văn bản bằng tiếng việt vào phần mềm, và cho chạy chương trình, với giọng phát âm chuẩn tiếng phổ thông, người dùng có thể dễ dàng nghe được những từ trong văn bản mà phần mềm đang đọc.

VietVoice dành cho các văn bản tiếng Việt còn Balabolka dành cho các văn bản tiếng Anh, với khả năng chuyển các văn bản tiếng Anh thành giọng đọc chuẩn bản ngữ, Balabolka là công cụ rất thiết thực cho người học tiếng Anh.

Với phần mềm VietVoice những người khiếm thị có thể dễ dàng đọc tài liệu hay đọc sách mà không cần phải sử dụng phần mềm nào khác, bởi chỉ cần ngồi nghe văn bản được đưa vào phần mềm là bạn có thể đọc được, bên cạnh đó chương trình cũng khá hữu ích cho những người nước ngoài đang học và làm quen với ngôn ngữ tiếng việt.

VietVoice có hai lựa chọn dành cho người nghe đó là lựa chọn giọng đọc nam hoặc giọng đọc nữ, bạn chỉ cần copy một đoạn văn bản nào đó và bỏ vào chương trình để thực hiện quá trình đọc, ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng một file văn bản nào đó, hay cuốn sách hay để ngồi nghe lúc rảnh rỗi.

Text 2 Speech cũng là công cụ giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói hiệu quả, hỗ trợ cả văn bản lẫn các website, bên cạnh đó Text 2 Speech còn hỗ trợ cho rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, lưu âm thanh dưới định dạng MP3.

VietVoice là một chương trình khá hữu ích, giúp bạn có thể giảm bớt được tình trạng mỏi mắt khi làm việc nhiều hay phải sử dụng màn hình máy tính nhiều, để có thể sử dụng phần mềm bạn cần phải cài đặt chương trình Microsoft Visual C++ 2005 Redistributable Package trên máy tính cá nhân của mình.

Những tính năng chính của phần mềm VietVoice:

- Hỗ trợ đọc văn bản bằng tiếng việt

- Cho phép lựa chọn giọng đọc nam hoặc nữ

- Cần cài đặt phần mềm Microsoft Visual C++ 2005 để sử dụng chương trình

- Đọc một đoạn văn bản hoặc cả file văn bản dài

- Giọng đọc văn bản chuẩn xác



Liên kết tải về - [98,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietVoice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietvoice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm