download Braina Pro Cho Android

Braina Pro

 Cho Android

Download Braina Pro - Phần mềm từ điển, dịch văn bản tự động, chuyển văn bản sang giọng nói

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2023

Braina Pro là một phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) có thể thực hiện được nhiều tác vụ khi được yêu cầu bằng ngôn ngữ tự nhiên, Braina Pro đóng vai trò là một trợ lý ảo giúp người dùng thực hiện các hoạt động khác nhau một cách nhanh chóng.


Braina Pro được coi là một trợ lý cá nhân thông minh trên PC với khả năng nhận diện giọng nói và giao tiếp với con người. Đây là phần mềm AI đa chức năng cho phép người dùng tương tác với máy tính của mình bằng cách sử dụng lệnh thoại với hầu hết các ngôn ngữ trên thế giới, download Braina Pro cũng cho phép bạn chuyển đổi chính xác lời nói thành văn bản qua hơn 100 ngôn ngữ khác nhau.

braina pro

Tải Braina Pro - Phần mềm trợ lý ảo cho PC

Trí tuệ nhân tạo của Braina Pro giúp bạn có thể điều khiển máy tính bằng cách sử dụng các ngôn ngữ tự nhiên để ra lệnh và làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Tiện ích không phải là bản copy của Siri hay Cortana trên PC mà là một phần mềm văn phòng mạnh mẽ và hiệu quả. Nó cũng không phải là một rô bốt biết trò chuyện, bởi ưu tiên của ứng dụng này là cung cấp các chức năng việt để giúp con người thực hiện các nhiệm vụ.

Braina Pro có thể giúp người dùng những công việc mà họ làm hàng ngày. Đây là một phần mềm mềm trí tuệ nhân tạo đa chức năng cung cấp một môi trường cửa sổ duy nhất để điều khiển máy tính của bạn và thực hiện nhiều nhiệm vụ bằng cách sử dụng lệnh thoại. Nó có thể đọc chính tả, thông tin tìm kiếm trên internet. Có thể chơi các bản nhạc yêu thích của bạn, mở hoặc tìm kiếm các tập tin trên máy tính, thiết lập báo thức và nhắc nhở ghi nhớ, tự động hóa các tác vụ máy tính khác nhau, đọc sách điện tử và nhiều tính năng hữu ích khác.

Braina Pro là kết quả của quá trình nghiên cứu chi tiết được thực hiện trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Các nhà phát triển vẫn luôn lỗ lực làm việc để đưa tiện ích này trở thành một trợ lý kỹ thuật số có thể hiểu, suy nghĩ và thậm chí học hỏi kinh nghiệm giống như bộ não con người. Braina Pro hiểu ngôn ngữ và học hỏi từ cuộc trò chuyện.

braina pro 2

Download Braina Pro - Phần mềm điều khiển máy tính bằng giọng nói

Bên cạnh đó, Braina Pro cũng được coi là phần mềm hữu ích cho việc nhận dạng giọng nói và chuyển đổi giọng nói thành văn bản trong bất kỳ trang web hay phần mềm nào ( chẳng hạn như: MS Word, NotePad...). Nó hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ khác nhau và các ngôn ngữ phổ biến của thế giới như: Tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, Tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung, tiếng Nhật... Với khả năng nhận dạng nhanh chóng và chính xác, giúp người dùng hoàn thành công việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

Đặc biệt phiên bản ứng dụng Braina Pro dành cho điện thoại Android và iOS giúp chuyển đổi smartphone hoặc máy tính bảng của người dùng thành micro không dây để điều khiển chương trình Braina Pro trên PC thông qua mạng Wifi. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải ngồi trước máy tính để thực hiện các tác vụ. Chẳng hạn như, bạn có thể điều khiển từ xa Braina Pro để phát các bài hát từ bất kỳ nơi nào trong nhà của mình. Bạn có thể thư giãn trên ghế sô fa và ra lệnh bằng giọng nói để phát các bài hát của mình.

Braina Pro cũng cho phép người dùng tạo khẩu lệnh và câu trả lời tùy chỉnh của riêng mình. Bạn có thể phiết lập phím tắt để tự động kích hoạt các tác vụ như khởi chạy phần mềm, mở trang web, tạo macro bàn phím... Việc phát các bài hát bằng khẩu lệnh với Braina Pro cũng khá dễ dàng và hiệu quả. Ứng dụng có thể tìm kiếm các bài hát và video trên cả ổ đĩa cục bộ và các nền tảng trực tuyến như SoundClound, Youtube... và cho phép người dùng điều khiển phát lại hay hiệu chỉnh âm lượng của thiết bị, hãy nhanh download và trải nghiệm ứng dụng thôi nào.

braina pro 3

Tải Braina Pro - Phần mềm từ điển, dịch văn bản tự động, chuyển văn bản sang giọng nói

Braina Pro có thể đọc to văn bản một cách tự nhiên nhờ đó người dùng có thể sử dụng cho việc nghe sách điện tử, email hay nội dung trang web... Bạn thậm chí có thể chọn các giọng đọc khác cũng như điều chỉnh tốc độ đọc. Hơn nữa, đây còn là một nhà toán học xuất sắc và một máy tính biết nói chuyện. Hãy hỏi vấn đề về toán học của bạn và ứng dụng sẽ có những câu trả lời tương ứng. Braina Pro có thể giải quyết các vấn đề về số học, lượng giác, số nguyên tố, tỷ lệ phần trăm, số chia, lý thuyết, định nghĩa toán học và nhiều hơn nữa.

Một tính năng đáng chú y nữa phải kể đến ở Braina Pro đó là khả năng tìm kiếm thông minh. Tiện ích có thể tìm kiếm thông tin về bất kỳ người, địa điểm hoặc sự vật nào từ các tài nguyên trực tuyến khác nhau. Nhanh chóng thực hiện tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo... Và không chỉ có vậy, tính năng từ điển còn cho phép bạn tìm định nghĩa từ, từ trái nghĩa, từ đồng nghĩa... của bất kỳ từ nào, thậm chí nó cũng có thể định nghĩa các thuật ngữ y khoa.

Đối với những người dùng thường xuyên sử dụng máy tính thì Braina Pro sẽ là một tiện ích trợ giúp vô cùng đắc lực để hỗ trợ cho các công việc như tìm kiếm / mở file, chương trình, trang web, thư mục, trò chơi... Thao tác tìm kiếm các tập tin và thư mục thông qua ứng dụng nhanh hơn gấp 10 lần trên PC.

Tạo macro cũng là tính năng mà chắc hẳn nhiều người dùng PC sẽ yêu thích khi sử dụng Braina Pro. Chương trình cho phép tạo các macro bạn phím và tự động hóa tổ hợp phím. Hầu như bất kỳ nhiệm vụ lặp đi lặp lại nào đều có thể được thực hiện bằng cách sử dụng thao tác bàn phím tự động. Braina Pro có thể được sử dụng cho các ứng dụng hoặc trang web cần bạn ngồi bấm phím để đạt được mục tiêu của mình, chẳng hạn như chơi game. Bạn cũng có thể tạo bản thuyết trình tự động, tự động hóa webcam, làm mới trang web hay tự động điền biểu mẫu vào website...


Liên kết tải về - [22303 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Braina Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat braina pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Braina Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm