download Docs Viewer Cho Android

Docs Viewer

 Cho Android

Download Docs Viewer - Ứng dụng hỗ trợ đọc tài liệu trên điện thoại, máy tính bảng Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

Docs Viewer là ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho cho phép người dùng mở và xem nhiều dịnh dạng tài liệu khác nhau, mục đích mà Docs Viewer được thiết kế chính là để thay thế nhiều trình xem tài liệu của bạn bằng một ứng dụng đơn giản và duy nhất.


Giới thiệu ứng dụng Docs Viewer:

Đôi khi bạn nhận được những tệp tin từ email với những định dạng như .doc, pdf, xml, .TeX... Nếu bạn không muốn phiền phức khi cài đặt thêm bộ Office mới hoặc thêm chương trình để đọc tệp tin thì ứng dụng văn phòng Docs Viewer sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng cho phép bạn xem nhanh các tài liệu trên Android, bao gồm các tệp PDF và Microsoft Office mà không cần kết nối Internet.

docs viewer

Download Docs Viewer - Ứng dụng hỗ trợ đọc tài liệu trên điện thoại, máy tính bảng Android

Docs Viewer cung cấp khả năng đọc tài liệu cực nhanh, tìm kiếm nội dung thông minh, thu phóng hình ảnh nhiều cấp, chế độ cuộn trang đơn hoặc liên tục và nhiều tính năng hấp dẫn khác, mang đến trải nghiệm xem nội dung tuyệt vời. Đặc biệt ngoài tài liệu, Docs Viewer còn được sử dụng như một một trình xem ảnh với khả năng mở nhiều định dạng khác nhau, thậm chí với cả những file đồ họa vector.

Các tính năng chính của Docs Viewer:

- Trình đọc tài liệu đa năng

- Hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu khác nhau

- Hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh

- Có thể mở các file đồ họa vector.

Ứng dụng liên quan:

Pdf Reader Viewer cũng là ứng dụng đọc tài liệu trên mobile, tuy nhiên chỉ tập trung duy nhất vào định dạng PDF, Pdf Reader Viewer cũng hỗ trợ nhiều tính năng tìm kiếm, đánh dấu, truy cập nhanh rất tiện lợi.


Liên kết tải về - [7.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Docs Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat docs viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Docs Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Office Readers 3/5 Ứng dụng đọc tài liệu văn phòng
  • Pdf Reader Viewer 3/5 Ứng dụng đọc file PDF cho điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm