download Offline Document Viewer Cho Android

Offline Document Viewer

 Cho Android

Download Offline Document Viewer - Ứng dụng đọc và quản lý tài liệu cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/12/2020

Offline Document Viewer là ứng dụng đọc tài liệu kiêm quản lý tài liệu hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android. Offline Document Viewer có thể đọc các định dạng tài liệu như .doc, txt, ppt, xls và pdf.


Giới thiệu Offline Document Viewer:

Offline Document Viewer là ứng dụng hữu ích để đọc và quản lý tất cả các loại tài liệu trên thiết bị Android của bạn. Nếu là sinh viên, bạn có thể đọc các bài giảng pdf hoặc ghi chú pdf, hoặc mở các slide PowerPoint trên điện thoại. Còn nếu đang ở văn phòng, bạn có thể quản lý tài liệu của mình trên ứng dụng. Nói một cách đơn giản, chúng ta có thể coi Offline Document Viewer là một ứng dụng đọc tài liệu kiêm quản lý tài liệu vô cùng tiện lợi.

offline document viewer

Download Offline Document Viewer - Ứng dụng đọc và quản lý tài liệu cho điện thoại Android

Ưu điểm của Offline Document Viewer là cho phép người dùng sử dụng ngoại tuyến mà không cần kết nối internet, điều đó có nghĩa là bạn có thể đọc và quản lý tài liệu của ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm các tài liệu được lưu trên thiết bị một cách dễ dàng bởi ứng dụng hiển thị tất cả các tài liệu thành từng mục riêng biệt. Chẳng hạn như tài liệu pdf, tài liệu Word, Slide Power Point và tập tin .xls.

Các tính năng chính của Offline Document Viewer:

- Trình đọc và quản lý tài liệu ngoại tuyến.

- Dễ dàng tìm kiếm các file tài liệu trên thiết bị.

- Dễ dàng xem và chia sẻ file.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu.

Ứng dụng liên quan:

Excel to PDF là ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi định dạng tài liệu từ Excel sang PDF thông qua thiết bị di động của mình, Excel to PDF nổi bật với tốc độ chuyển đổi nhanh, cho phép chuyển đổi không giới hạn và giữ nguyên bố cục trang gốc.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offline Document Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offline document viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offline Document Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm