download Polaris Viewer Cho Android

Polaris Viewer

 Cho Android

Download Polaris Viewer - Trình đọc tài liệu trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/10/2019

Polaris Viewer là công cụ xem tài liệu văn phòng với nhiều định dạng và cũng là phần mềm đọc file pdf với trình xem được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Polaris Viewer còn giúp sao chép văn bản trong tài liệu, chuyển văn bản thành giọng nói và giải nén tệp zip.


1. Giới thiệu về Polaris Viewer

Polaris Viewer hỗ trợ đọc các tài liệu văn phòng bao gồm DOC, DOCX, XLS, XLSX, PPT, PPTX, PPS, PPSX, PDF, TXT, ODT, Zip... Trình xem tài liệu này được tối ưu hóa cho các thiết bị di động gồm nhiều chế độ xem khác nhau: xem toàn màn hình, xem nhiều trang cùng lúc, làm mờ màn hình và chọn nền khác nhau. Ứng dụng cũng cung cấp chức năng sao chép văn bản trong tài liệu, chuyển văn bản thành giọng nói và giải nén tệp zip.

polaris viewer

Download Polaris Viewer, Trình đọc tài liệu trên di động

Polaris Viewer còn mang đến chức năng quản lý các tài liệu khác nhau một cách hiệu quả, chẳng hạn như việc kiểm tra tài liệu trên thiết bị, thẻ SD và các kho lưu trữ đám mây Google Drive, OneDrive, Dropbox; có thể quản lý các tài liệu chính một cách riêng biệt thông qua cài đặt dấu trang; chức năng xem theo định dạng tài liệu, tìm kiếm tài liệu bạn cần một cách nhanh chóng.

2. Các tính năng chính của Polaris Viewer:

- Đọc tài liệu văn phòng trên di động.
- Kiểm tra và tìm kiếm nhiều định dạng tài liệu.
- Quản lý tài liệu trên thiết bị và trên kho lưu trữ đám mây.
- Sao chép văn vản trong tài liệu.

3. Soft liên quan

Để đọc các tài liệu PDF trên nền tảng máy tính, nhiều người đã lựa chọn Foxit reader nhờ giao diện trực quan và chức năng điều hướng, thay đổi linh hoạt khi xem, bên cạnh đó Foxit reader còn giúp bạn thực hiện nhiều thao tác chỉnh sửa cơ bản trên tài liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polaris Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polaris viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polaris Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm