download Docx Reader Cho Android

Docx Reader

 Cho Android

Download Docx Reader - Trình đọc tài liệu trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Docx Reader cung cấp đến bạn một ứng dụng đa tính năng, cho phép bạn đọc và xem nhiều định dạng tài liệu khác nhau như PDF, PPT, TXT... tích hợp với trình quản lý file, tìm kiếm sách theo nhiều tiêu chí khác nhau. Ứng dụng Docx Reader cũng hỗ trợ chia sẻ tài liệu qua email và mạng xã hội, tương thích với cả điện thoại lẫn máy tính bảng.


Docx Reader hỗ trợ trình đọc trực tuyến và ngoại tuyến cho hơn 10 định dạng tài liệu khác nhau như PDF, DOC, TXT, RTF, PPT, HTML,...sử dụng cho những người làm việc trong văn phòng hoặc trường học. Trình quản lý file cho phép tìm kiếm sách theo các tiêu chí khác nhau, đọc audiobook ở dạng MP3 và tạo danh sách phát của riêng bạn và kiểm soát quá trình đọc tổng thể.

docx reader

Download Docx Reader, Trình đọc tài liệu trên điện thoại

 

Docx Reader có tính năng đánh dấu đoạn văn, ghi chú tài liệu và chế độ xem tài liệu linh hoạt, không tiêu tốn nhiều bộ nhớ điện thoại của bạn, cho phép chia sẻ tài liệu thông qua WIFI, NFC, DLNA, Email, nhắn tin tức thì, Whatsapp, Telegram, Facebook và Twitter.

Voice Aloud Reader cũng là ứng dụng giúp bạn đọc sách trên di động nhưng sẽ đọc ở dạng âm thanh để bạn nghe mà không cần nhìn vào màn hình, Voice Aloud Reader hỗ trợ các định dạng TXT, PDF, doc, docx, rtf, OpenOffice hay EPUB.

Các tính năng chính của Docx Reader:

- Đọc tài liệu trên thiết bị di động

- Hỗ trợ nhiều định dạng

- Quản lý file, tìm kiếm sách

- Chia sẻ file trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Docx Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat docx reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Docx Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm