download Virus Cleaner 2020 Cho Android

Virus Cleaner 2020

 Cho Android

Download Virus Cleaner 2020 - Quét virus, xóa dữ liệu an toàn

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/12/2021

Ứng dụng Virus Cleaner 2020 là trình quét virus hiện đại tiên tiến giúp bạn tìm diệt các loại virus và phần mềm độc hại, đồng thời xóa tất cả các tệp rác và bộ nhớ cache một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tiện ích này còn tích hợp bộ làm mát CPU, tăng tốc điện thoại, khóa ứng dụng, trình dọn dẹp thông báo, bảo mật wifi và bảo vệ trực tuyến.


Giới thiệu về Virus Cleaner 2020

Virus Cleaner 2020 cung cấp bởi Avast là công cụ diệt virus hiệu quả cao, bảo vệ điện thoại của bạn khỏi ransomware, virus tống tiền, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo và Trojan. Giống như phần mềm diệt virus của Avast trên máy tính, ứng dụng diệt virus Android cũng mang đến đẳng cấp diệt virus toàn cầu, giúp cho các dữ liệu của bạn luôn được an toàn. Ứng dụng này cũng sẽ làm sạch các tập tin rác hiệu quả, dọn dẹp dữ liệu tác bằng một chạm, giải phóng thêm dung lượng và tăng tốc độ điện thoại.

virus cleaner 2020

Download Virus Cleaner 2020, Quét virus, xóa dữ liệu an toàn

Virus Cleaner 2020 tích hợp chức năng booster giúp cải thiện hiệu suất điện thoại để làm cho thiết bị của bạn chạy nhanh hơn. Bạn có thể khóa ứng dụng với riêng tư của bạn bằng cách sử dụng dấu vân tay, mẫu hoặc mã PIN, quản lý và sắp xếp thông báo hiệu quả, phát hiện và đóng các ứng dụng gây quá nhiệt, kiểm tra tốc độ WiFi, phát hiện bảo mật WiFi và bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi bị hack.

App liên quan

Antivirus Android cũng là ứng dụng diệt virus hiệu quả cho điện thoại, chế độ quét thông minh và siêu nhanh, bảo vệ trong thời gian thực, với Antivirus Android bạn có thể thiết lập lịch trình quét tự động để tăng cường bảo vệ điện thoại.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Ccleaner là ứng dụng dọn rác hỗ trợ trên cả nền tảng điện thoại và máy tính, giúp giải phóng đáng kể bộ nhớ hệ thống, đặc biệt Ccleaner có nhiều chế độ quét để lựa chọn, tùy chọn gỡ bỏ cài đặt ứng dụng cũng được cung cấp.

Các tính năng chính của Virus Cleaner 2020:

- Diệt virus, dọn rác điện thoại.
- Giải phóng bộ nhớ và tăng tốc điện thoại.
- Khóa ứng dụng nhạy cảm.
- Quản lý và sắp xếp thông báo.
- Làm mát CPU, hạ nhiệt điện thoại.
- Kiểm tra tốc độ và bảo mật WiFi.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virus Cleaner 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virus cleaner 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virus Cleaner 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm