download V3 Mobile Security Cho Android

V3 Mobile Security

 Cho Android

Download V3 Mobile Security - Diệt virus, bảo vệ quyền riêng tư cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/05/2020

V3 Mobile Security là một trong những ứng dụng bảo mật tốt nhất trên Android và là một giải pháp toàn diện để chống phần mềm độc hại, chống trộm và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Ứng dụng bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn thông qua việc phân tích đầy đủ các cấp truy cập dữ liệu để ngăn chặn mọi mối đe dọa trên thiết bị di động và giúp bạn tìm thấy thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp.


1. Giới thiệu V3 Mobile Security

Smartphone đang trở nên cực kỳ phổ biến trên toàn thế giới, nhưng thật không may, điều đó có nghĩa là chúng cũng đang trở thành mục tiêu lớn hơn cho các mối đe dọa bảo mật. Công nghệ đã trở thành "người bạn tốt nhất" của hầu hết mọi người nhưng nó có thể biến thành cơn ác mộng tồi tệ nhất ngay sau đó nếu các dữ liệu cá nhân quan trọng rơi vào tay kẻ xấu. Để ngăn chặn những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra, bạn cần trang bị cho mình một ứng dụng bảo mật đáng tin cậy và V3 Mobile Security chính là ứng cử viên sáng giá nhất. 

v3 mobile security

Download V3 Mobile Security - Diệt virus, bảo vệ quyền riêng tư cho Android

V3 Mobile Security cung cấp tính năng diệt virus Android hay các loại malware, chống trộm và các tùy chọn bảo vệ quyền riêng tư dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Download V3 Mobile Security và bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào ứng dụng bởi thử nghiệm AV-TEST và AV-Comparatives đã cho thấy khả năng phát hiện phần mềm độc hại trên Android thời gian thực của V3 Mobile Security đạt 100% và điểm khả dụng là 100%. Đây là các địa chỉ đánh giá phần mềm diệt virus có uy tín cao trên thế giới.

v3 mobile security 2

2. Tính năng chính của V3 Mobile Security

V3 Mobile Security cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho các thiết bị Android để chống lại tất cả những mối đe dọa mới nhất thông qua các tính năng được tối ưu hóa.

- Chống phần mềm độc hại: Phát hiện các ứng dụng đáng ngờ và bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. Nó cũng cập nhật engine phát hiện malware tự động và bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa mới nhất.

- Quét một chạm: Quét các ứng dụng đã cài đặt từ các nguồn không được xác minh với thao tác một chạm đơn giản.

- Quét URL: Xác định URL xấu có thể chứa malware khi duyệt web.

- Chặn cuộc gọi: Chặn các cuộc gọi không rõ danh tính và chặn số điện thoại đã được bổ sung vào danh sách chặn.

- Khóa ứng dụng: Khóa các ứng dụng theo ý muốn và nó ngăn chặn các hành vi truy cập không được cấp phép. Bạn có thể đặt mật khẩu để truy cập ứng dụng đã được khóa.

- Xóa dữ liệu để bảo vệ sự riêng tư: Xóa lịch sử duyệt web, cache.

- Ẩn thư viện ảnh: Ẩn bất kỳ bức ảnh và video nào bạn muốn.

- Chống trộm: Giúp xác định điện thoại bị mất hoặc đánh cắp, khóa và xóa toàn bộ dữ liệu từ xa. Nó cũng thông báo nếu thẻ SIM bị thay đổi.

3. App liên quan

360 Security cũng là ứng dụng bảo mật cho Android được đánh giá tốt với khả năng diệt virus theo thời gian thực, quét hệ thống để kiếm tra bảo mật, đặc biệt 360 Security sử dụng thuật toán đám mây và 360 QVS có thể quét và tiêu diệt virus mạnh mẽ, cách ly và làm sạch chúng ngay lập tức.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V3 Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v3 mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

V3 Mobile Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm