download Endurance Antivirus for Mac 4.3.8

Endurance Antivirus for Mac

 4.3.8

Download Endurance Antivirus for Mac - Quét và diệt virus trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2016

Endurance Antivirus for Mac là phần mềm diệt virus trên nền tảng Mac hỗ trợ quét và tìm kiếm các virus, phần mềm độc hại trên hệ thống. Endurance Antivirus for Mac sẽ đễ xuất những giải pháp khắc phục để diệt virus và những phần mềm gián điệp, tạo ra môi trường và hiệu suất hoạt động tốt hơn.


Endurance Antivirus for Mac thực hiện kết nối với các máy chủ ClamAV và tải xuống các định nghĩa về virus từ đó phần mềm có thể nhận biết được nhiều loại virus đang được ẩn náu trong thư mục và các tệp tin trên máy tính, với khả năng quét mạnh mẽ chương trình có thể phát hiện và diệt virus và phần mềm độc hại trong ổ cứng máy tính ngay cả khi chúng được sử dụng cho hệ điều hành khác.

endurance antivirus for mac

Endurance Antivirus for Mac - Quét và diệt virus trên máy tính

Endurance Antivirus for Mac luôn được cập nhật phiên bản mới để có thể cập nhật thêm nhiều định dạng các virus khác nhau, người dùng có thể kiểm tra quá trình cập nhật phiên bản mới của phần mềm bằng cách xem nhật ký tại khu vực cuối cùng của cửa sổ chính phần mềm.

Để bắt đầu sử dụng với phần mềm Endurance Antivirus for Mac, người dùng cần lựa chọn mục mà mình cần quét như phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo hoặc bảo mật giải pháp chống virus cũng được hoạt động và hỗ trợ làm sạch cho các trình duyệt để tạo ra môi trường duyệt web an toàn hơn.

Endurance Antivirus for Mac cho phép người dùng theo dõi quá trình quét virus, khi phát hiện ra những bất thường và virus phần mềm sẽ liệt kê một danh sách ở dưới cùng của cửa sổ để người dùng quyết định có xóa tệp tin hay không, ngoài chương trình quét và diệt virus này taimienphi.vn cũng giới thiệu tới người dùng hệ điều hành Mac một phần mềm diệt virus mạnh mẽ khác đó là BullGuard Antivirus for Mac mang đến một giải pháp bảo mật hoàn hảo cho máy Mac, các tính năng của BullGuard Antivirus for Mac bao gồm quét virus, phát hiện các chương trình lừa đảo, duyệt web an toàn..

Những tính năng chính ủa Endurance Antivirus for Mac:

- Quét và tìm kiếm virus

- Quét phần mềm độc hại

- Diệt virus trên máy tính


Liên kết tải về - [113 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Endurance Antivirus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat endurance antivirus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Endurance Antivirus for Mac 4.3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm