download Comodo Rescue Disk 2.0.261647.1

Comodo Rescue Disk

 2.0.261647.1

Download Comodo Rescue Disk - Quét, diệt virus trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/08/2019

Chương trình Comodo Rescue Disk tạo ra đĩa cứu hộ để quét và diệt virus hiệu quả cho máy tính, chương trình cung cấp một bản quét toàn diện và triệt để hơn so với một số chương trình dọn dẹp virus khác bởi nó có thể làm sạch hệ thống của bạn trước khi máy tính được khởi động, bởi vậy nếu máy tính của bạn bị xâm nhập bởi virus và không thể khởi động được thì Comodo Rescue Disk là cứu cánh tốt nhất để diệt virus và khởi động máy tính an toàn.



Comodo Rescue Disk được sử dụng khi mà các phần mềm độc hại đã ăn sâu vào hệ thống, và các phần mềm diệt virus khác không thể gỡ bỏ được nó, khi hệ thống máy tính gặp trục trặc windows không thể khởi động được thì phần mềm sẽ được đưa vào làm việc, công cụ còn sử dụng để khám phá các ổ cứng máy tính của bạn, chụp ảnh màn hình máy tính hoặc ngay cả duyệt web.

comodo rescue disk

Comodo Rescue Disk - Quét, diệt virus trên máy tính

Comodo Rescue Disk đảm bảo rằng máy tính của bạn sẽ được sạch sẽ, chương trình loại bỏ toàn bộ malware trước khi cài đặt hệ điều hành với việc ghi một hình ảnh ISO vào đĩa CD và chèn vào đĩa CD - ROM người dùng có thể chạy chương trình trước khi chạy boot máy tính.

Comodo Rescue Disk không yêu cầu phải cài đặt phần mềm vào máy tính, bạn chỉ cần chèn nó vào một đĩa CD - ROM hoặc để trong một thiết bị di động như USB, sau khi đưa vào nó sẽ được ưu tiên hoạt động xử lý dọn dẹp hệ thống máy tính trước khi thực hiện khởi động máy tính.

Ngoài Comodo Rescue Disk người dùng có thể tham khảo thêm phần mềm USB Security Suite để diệt virus trên USB tránh lây lan vào máy tính, USB Security Suite còn giúp sao lưu dữ liệu khi bạn nghi ngờ USB bị nhiễm virus và phải xóa bỏ toàn bộ dữ liệu.

 

Những tính năng chính của Comodo Rescue Disk:

 

- Diệt virus, malware trước khi khởi động máy tính

- Không cần cài đặt trên máy tính

- Loại bỏ toàn bộ phần mềm độc hại

- Tự động cập nhật phiên bản


Liên kết tải về - [55.99MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comodo Rescue Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comodo rescue disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comodo Rescue Disk 2.0.261647.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm