download Viusasa Cho Android

Viusasa

 Cho Android

Download Viusasa - Ứng dụng video thông tin và giải trí

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/06/2020

Viusasa là một nền tảng VOD của Kenya cung cấp nội dung video thông tin và giải trí tốt nhất, các kênh âm nhạc và truyền hình Kenya một cách thuận tiện, trên mọi thiết bị, mọi nơi, mọi lúc bằng tiếng Anh, tiếng Swirin và Vernacular. Trở thành một thành viên Viusasa và thưởng thức những nội dung hấp dẫn mỗi ngày trên ứng dụng xem tivi trên Android này để đáp ứng nhiều sở thích người dùng.


1. Giới thiệu về Viusasa

Viusasa mang đến các nội dung thông tin và giải trí đa dạng gồm các tin tức thời sự cập nhật, tin tức bên lề xã hội, phim truyền hình, hài kịch, phong cách lối sống và chương trình trẻ em. Đặc biệt chương trình âm nhạc trên ứng dụng mang đến cho bạn nhiều tác phẩm đặc sắc đến từ các nghệ sĩ yêu thích, bên cạnh đó là dịch vụ phát trực tuyến của chúng tôi cho phép bạn xem các chương trình truyền hình yêu thích, thể thao và tin tức trên TV khi đang di chuyển.

viusasa

Download Viusasa trên Android, iPhone, Ứng dụng video thông tin và giải trí

Viusasa có giao diện với các danh mục được sắp xếp trực quan giúp bạn dễ dàng tìm được chủ đề tin tức giải trí mà mình yêu thích, xem những video thuộc top được nhiều người xem nhất. Xem các tập đầy đủ của chương trình TV yêu thích của bạn trên bất kỳ thiết bị nào vào thời điểm phù hợp với bạn.

2. Các đặc điểm chính của Viusasa:

- Xem các video giải trí.
- Kênh âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng.
- Các tin tức thời sự cập nhật.
- Dịch vụ phát trực tuyến.

3. App liên quan

VTV Go cho Android cũng là ứng dụng xem truyền hình trên Android với nội dung bao quát đa lĩnh vực, từ Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện... đặc biệt VTV Go cho Android còn mang đến các video tường thuật trực tiếp những trận cầu đỉnh cao trong mùa World Cup trên VTV6 và một số kênh khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viusasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viusasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viusasa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horizon Go 0/5 Xem truyền hình trên di động
  • Winamp 5/5 Xem và nghe nhạc trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm