download VTV Go cho Android 2.9.10

VTV Go cho Android

 2.9.10

Download VTV Go cho Android - Xem truyền hình trên điện thoại mọi lúc mọi nơi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2019

VTV Go cho Android là phiên bản của dịch vụ xem truyền hình trực tuyến dành cho hệ điều hành Android cung cấp cho người xem nhiều chương trình hấp dẫn của đài truyền hình Việt Nam. Hệ thống kênh của VTV Go cho Android rất phong phú , nội dung bao quát đa lĩnh vực, từ Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện... có thể xem trực tiếp hoặc xem lại bất cứ lúc nào.



VTV Go cho Android mang đến hệ thống kênh trực tuyến đầy đủ của VTV bao gồm VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9. Đây là những kênh truyền hình với những nội dung khác nhau nhưng vô cùng hấp dẫn, phù hợp cho nhiều đối tượng. Đặc biệt hiện nay bạn có thể xem tường thuật trực tiếp những trận cầu đỉnh cao trong mùa World Cup trên VTV6 và một số kênh khác, sống cùng không khí bóng đá cuồng nhiệt.

download vtv go cho android

Download VTV Go cho Android - Xem truyền hình trên điện thoại mọi lúc mọi nơi

Ưu điểm của VTV GO so với nhiều dịch vụ xem truyền hình khác là cho phép xem lại các chương trình đã phát trong vòng một tháng trở lại, rất hữu ích với những ai không có thời gian và điều kiện để xem trực tiếp. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt lịch hẹn xem các chương trình trong 7 ngày tiếp theo, dựa theo lịch phát sóng của VTV.

VTV Play cũng là tiện ích xem truyền hình của VTV với số lượng kênh phong phú, nội dung đa dạng và hấp dẫn, từ các trận cầu đỉnh cao đến các bộ phim và gameshow đặc sắc, VTV Play cũng hỗ trợ trên các thiết bị di động và cho phép xem lại nhiều chương trình trên VTV.

VTV Go cho Android cung cấp các tin tức thời sự tổng hợp với những ai có thói quen đọc tin tức hằng ngày, khả năng cập nhật nhanh chóng và chính xác các sự kiện nổi bật trong ngày. Các tin tức dưới dạng video được phân loại theo các chuyên mục Mới nhất, Thời sự, Thể thao, Giải trí, Quốc tế, Phim truyện... để bạn truy cập dễ dàng, hay bạn có thể theo dõi tin video theo dòng diễn biến sự kiện.

Ứng dụng cũng tích hợp kho video cực kỳ phong phú để bạn truy cập và xem lại các chương trình mà mình quan tâm trên VTV, đặc biệt là các phim truyền hình nhiều tập, hay cho các video vào bộ sưu tập yêu thích. Các video ít bị giật lag, chất lượng hình ảnh và âm thanh được đánh giá cao từ người dùng.

VTV Go cho Android cũng cung cấp lịch phát sóng các chương trình cụ thể theo ngày, và nhiều ngày tiếp theo để người dùng có thể sắp xếp thời gian xem trực tiếp. Sở dĩ bạn có thể truy cập xem lịch phát sóng hay kho video nhanh chóng, dễ dàng nhờ giao diện được sắp xếp khoa học, trong đó những kênh phổ biến sẽ được nhìn thấy đầu tiên, những video được xem nhiều nhất sẽ được đưa lên top đầu.

Chỉ cần có kết nối 3G hoặc WiFi với chất lượng ổn định, bạn đã có được một chiếc tivi mini trong tay và xem truyền hình bất cứ ở đâu và lúc nào. Bên cạnh một số hạn chế cần khắc phục thì nhìn chung VTV Go cho Android được đánh giá tốt về chất lượng tín hiệu tốt, tốc độ tải nhanh. Hiện nay, ứng dụng này cũng đã có phiên bản VTV Go for Smart TV để bạn có thể cài đặt các chương trình truyền hình trực tuyến cho thiết bị tivi thông minh và thưởng thức kho nội dung giải trí đa dạng ngay tại nhà.

VTV Go là một trong những ứng dụng được VTV và FIFA cấp phép để xem bóng đá, giúp người hâm mộ có thể theo dõi World Cup với 64 trận cầu đỉnh cao mà không lo về vi phạm bản quyền. Ngay từ bây giờ nếu bạn đang sở hữu dòng máy chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên thì hãy tải và cài đặt ngay ứng dụng thú vị này.


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem Ơn giời cậu đây rồi tập 5 mùa 6
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quý vị và các bạn cùng chờ đón và theo dõi chương trình Ơn giời cậu đây rồi tập 5 mùa 6 được phát sóng vào lúc 21h15 chủ nhật ngày 25/08/2019 trên kênh VTV3. Ơn giời cậu đây rồi là chương trình cực thú vị và hấp dẫn đem đến tiếng cười và niềm vui cho quý vị khán giả sau những tình huống hài đặc biệt.
  • Xem phim Nàng dâu oder ở đâu? kênh nào? lịch chiếu?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Có một số bạn gửi thắc mắc lên Taimienphi.vn hỏi về xem phim Nàng dâu oder ở đâu? kênh nào? lịch chiếu cụ thể? Mời bạn đọc xem lại tập 30, 29, 28, 27, 26 và tham khảo thông tin chi tiết lịch phát sóng cũng như kênh truyền hình sẽ chiếu bộ phim Nàng dâu oder để bạn có thể xem trọn vẹn các tập của bộ phim đang hot này.
  • Cách xem phim trên Fly Play, xem tivi, truyền hình
    Fly Play được biết đến là một ứng dụng xem tivi, truyền hình và giải trí hàng đầu trên các Smartphone. Chỉ cần tải về và làm theo cách xem phim trên Fly Play là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm xem Tivi trên máy tính, laptop nhưng lại không biết phần mềm nào hoạt động tốt, phần mềm nào nên dùng thì phù hợp? Nếu bạn đang tìm phần mềm, ứng dụng tốt nhất để xem Tivi thì hãy dùng một trong những phần mềm mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây nhé.
  • Cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    FPT Play là dịch vụ xem phim, xem tivi tuyệt vời được phát hành bởi FPT. Với kho phim ảnh phong phú và hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau giúp bạn xem phim hay xem bóng đá mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào, Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online trên thiết bị của mình nhé.
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Top ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Android TV Box hiện nay được sử dụng rất nhiều để xem phim, xem truyền hình trực tiếp. Nếu có ý định sử dụng Android TV Box các bạn nên khám phá xem những ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box như HTVonline, Fly TV, FPTplay... để chọn ra công cụ tốt nhất.
  • Xem tivi trực tuyến bằng Viet Mobi TV trên iPhone, SamSung, Android, iOS
    Nếu bạn đang muốn tìm một ứng dụng có khả năng xem nhiều kênh truyền hình trong ngoài nước, tốc độ cao và HD thì Viet Mobi TV có thể là một lựa chọn. Trên thực tế đây là một trong những ứng dụng xem
  • Sopcast - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sopcast hỗ trợ người dùng xem nhiều kênh truyền hình trực tuyến trên khắp thế giới cùng với những trận bóng đá thuộc nhiều giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để sử dụng sopcast xem tivi trực tuyến không phải ai cũng nắm rõ. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu dõ cách dùng SopCast để xem truyền hình trực tuyến. Nếu bạn sử dụng android xin tham khảo sopcast for android
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Go cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv go cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Go cho Android 2.9.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleTV 4,2/5 Xem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • VOVTV 3/5 Xem truyền hình VOV Đài tiếng nói Việt Nam
  • TVUPlayerXem tivi trực tuyến trên máy tính
  • SmartflixXem phim bom tán, chương trình truyền hình
  • HPlusXem truyền hình trực tuyến miễn phí
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • Fain TVỨng dụng xem truyền hình, phim Đài Loan miễn phí cho Android
  • AnyTVXem TiVi trực tuyến
  • ViettelTVXem phim, truyền hình trực tuyến trên di động
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm