download Horizon Go 2.3.24

Horizon Go

 2.3.24

Download Horizon Go - Xem truyền hình trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2019

Horizon Go là ứng dụng Android biến chiếc điện thoại di động quen thuộc của bạn thành TV, giúp bạn thưởng thức mọi chương trình truyền hình yêu thích hay những bộ phim bom tấn, cùng một số kênh được cung cấp qua dữ liệu mạng Internet.


Horizon Go cho phép bạn truy cập những kênh có lượng người xem đông đảo nhất: Từ những chương trình truyền hình yêu thích của bạn đến hầu hết các series phim truyện, phim tài liệu nổi tiếng đều sẵn có trong thư viện phim On Demand mở rộng của ứng dụng. Mục TV Guide cung cấp lịch chiếu các chương trình sắp tới và hỗ trợ chế độ ghi hình chuẩn.

FPT Play cũng là ứng dụng xem truyền hình dành cho các thiết bị di động được cung cấp từ FPT, với kho nội dung giải trí đa dạng, chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét, FPT Play độc quyền phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh và được các fan hâm mộ bóng đá yêu thích.


Horizon Go
Download Horizon Go - Phần mềm Xem truyền hình trên di động

 

VTV Go cũng là ứng dụng xem truyền hình hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, cung cấp những chương trình hấp dẫn gồm các bộ phim, video ca nhạc, thời sự chính trị trong và ngoài nước, VTV Go cập nhật kênh mới liên tục và cho phép xem lại các chương trình trong vòng 1 tuần.

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi sử dụng Horizon Go chính là: một số kênh sẽ yêu cầu người dùng đăng ký thiết bị ưu tiên, nhưng tính năng này chỉ áp dụng khi bạn chạy ứng dụng lần đầu tiên. Để khai thác mọi chức năng của Horizon Go, bạn cần là khách hàng của Virgin Media Digital TV ở Ai-len, của Ziggo TV ở Hà Lan, của UPC Cablecom Digital TV ở Thụy Sỹ, hay khách hàng của Digital TV hay khách hàng sử dụng băng thông rộng của Unitymedia của Đức.

Để xem truyền hình trực tuyến, không giật lag, phần mềm SopCast được nhiều người tin tưởng sử dụng, đặc biệt để thuận tiện cho việc xem các trận đấu bóng đá hàng đầu châu lục hiện nay, ứng dụng Sopcast cung cấp những kênh bóng đá và các chương trình độc quyền với chất lượng rất tốt.

Các tính năng chính của Horizon Go:

- xem chương trình truyền hình trên di động Android.

- Truy cập nhiều kênh truyền hình.



Liên kết tải về - [77.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Horizon Go - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horizon Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horizon go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clip TV 3/5 Xem truyền hình, chương trình giải trí online
  • Mobile TV 3/5 Ứng dụng xem tivi trực tuyến trên di động
  • Sunshine TVỨng dụng xem truyền hình Việt Nam và quốc tế
  • VTV GOXem truyền hình trực tuyến, TV Online
  • SopPlus cho AndroidXem truyền hình, K+, bóng đá trực tuyến trên di động
  • VTV Plus cho AndroidỨng dụng xem truyền hình qua Internet
  • FPT Play cho AndroidXem tivi, truyền hình trực tuyến trên di động
  • BluTVXem truyền hình, xem phim trên điện thoại
  • Ziggo GOXem truyền hình trên di động
  • ViusasaỨng dụng video thông tin và giải trí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm