download Video Frame Cho Android

Video Frame

 Cho Android

Download Video Frame - Ghép video, chỉnh sửa video sáng tạo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/10/2022

Video Frame là ứng dụng ghép ảnh và ghép video miễn phí tốt nhất cho thiết bị di động, cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời để người dùng tạo nên tác phẩm sáng tạo ấn tượng. Với Video Frame bạn có thể lựa chọn nhiều khung chủ đề có sẵn cùng với nhạc nền bổ sung cho mỗi video.


Giới thiệu Video Frame

Có những lúc khi một bức ảnh hoặc một video không đủ để thể hiện vẻ đẹp của một địa điểm hay không khí đặc biệt của một sự kiện, thì bạn cần sử dụng nhiều bức ảnh hay nhiều video cùng một lúc để truyền tải những gì mình muốn chia sẻ bằng cách ghép chúng lại.

video frame

Tải Video Frame - Ứng dụng ghép video miễn phí

Ghép ảnh hay ghép video là kết hợp nhiều bức ảnh hoặc nhiều video thành một bản duy nhất. Đây là lựa chọn tuyệt vời để tạo album gia đình, bài đăng trên mạng xã hội, phục vụ cho dự án trong công việc hay bất kỳ kiểu kể chuyện nào. Nếu muốn ghép nhiều video về những khoảnh khắc đặc biệt của mình ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kể thời gian nào mà không cần dán vào máy tính, thì bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng ghép video để tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

video frame 2

Video Frame cho phép bạn ghép ảnh và video dễ dàng

Tuy nhiên, việc tìm kiếm một ứng dụng dễ dàng sử dụng, miễn phí và cung cấp đầy đủ tính năng cần thiết là không hề dễ dàng. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một lựa chọn đáp ứng được các yếu tố trên, đó là Video Frame.

Với Video Frame, bạn có thể dễ dàng tạo ảnh ghép hay video ghép chỉ trong vài phút mà không cần đến các phần mềm ghép video khó sử dụng trên máy tính. Thao tác thực hiện rất đơn giản. Người dùng chỉ cần chọn ảnh và video để ghép, sau đó điều chỉnh layout, thêm hiệu ứng theo ý muốn và chèn nhạc nếu thích.

video frame 3

Trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích của Video Frame

Sau khi hoàn thành tác phẩm sáng tạo của mình, bạn có thể ngay lập tức chia sẻ nó với bạn bè và người thân trên Twitter, Facebook và Instagram.

Tính năng nổi bật của Video Frame:

- 64 layout có thể tùy chỉnh được.
- Các mẫu và màu khung tuyệt đẹp.
- Chỉnh sửa kích thước của ảnh và video.
- Áp dụng nhiều bộ lọc đẹp mắt.
- Chèn nhạc nền.
- Xem trước tác phẩm sáng tạo trước khi lưu.
- Hỗ trợ độ phân giải cao.
- Chia sẻ với bạn bè dễ dàng.

App liên quan

Còn Video Collage for Instagram là ứng dụng cắt ghép và chỉnh sửa video cho mạng xã hội Instagram và nhiều mạng khác với rất nhiều công cụ khác nhau, với Video Collage for Instagram bạn có thể áp dụng nhiều bộ lọc ảnh khác nhau, chèn nhạc nền và chia sẻ tác phẩm của mình ngay lập tức.


Liên kết tải về - [10.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Frame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video frame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Frame Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm