download Vidstitch Free Cho Android

Vidstitch Free

 Cho Android

Download Vidstitch Free - Ghép video, chỉnh sửa video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/10/2022

Vidstitch Free là ứng dụng ghép video miễn phí, cho phép người dùng ghép nhiều video với nhau và trực tiếp chia sẻ tác phẩm hoàn chỉnh lên Instagram và các mạng xã hội khác. Bạn không cần nhiều kiến thức và kinh nghiệm xử lý video nhưng với Vidstitch Free vẫn có thể tạo ra những tác phẩm như ý muốn.


1. Giới thiệu về Vidstitch Free

Có quá nhiều bức ảnh hay video về kỳ nghỉ đáng nhớ và các sự kiện quan trọng để chia sẻ với tất cả bạn bè mà người thân, nhưng upload lên mạng xã hội hoặc chia sẻ hàng loạt cùng một lúc không phải là một quyết định sáng suốt. Nếu làm như vậy, sẽ hiếm có ai kiên nhẫn để nhấp vào từng bức ảnh hay xem từng video. Nếu ở trong trường hợp này, bạn sẽ cần một ứng dụng ghép video đi kèm với chức năng ghép ảnh tiện dụng như Vidstitch Free.

vidstitch free

Tải Vidstitch Free - Ứng dụng ghép video miễn phí

Bạn sẽ chẳng cần Photoshop, GIMP hay bất kỳ một phần mềm ghép video nào trên máy tính nữa vì Vidstitch Free cung cấp nhiều tính năng hữu ích để bạn nhanh chóng tạo video ghép và chia sẻ với bạn bè. Nếu là một người thích "sống ảo" hay dành nhiều thời trên Instagram, thì Vidstitch Free chính là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

vidstitch free 2

Dễ dàng ghép video hay ảnh với Vidstitch Free

Với giao diện người dùng trực quan và đơn giản, Vidstitch Free hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng và thân thiện với người dùng. Các video thành phẩm luôn ở dưới dạng Preview để bạn xem trước và chỉnh sửa thêm nếu cần thiết. Với chức năng tạo ảnh động GIF, bạn có thể cho ra đời nhiều tác phẩm ấn tượng mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào.

2. Tính năng nổi bật của Vidstitch Free:

- Upload lên Vine.
- Lựa chọn từ nhiều khung khác nhau.
- Kết hợp ảnh và video.
- Xoay ảnh hoặc video bằng cách ấn giữ.
- Xem trước tác phẩm trước khi lưu lại.
- Đăng lên Facebook, Twitter và Instagram.
- Giao diện đơn giản và trực quan.
- Chèn nhạc nền theo ý muốn (phiên bản Pro).
- Hỗ trợ ảnh động GIF.
- Khung đơn cho phép bạn đăng video với kích thước hoàn chỉnh mà không cần cắt tỉa.
 

3. App liên quan

VideoShowLite cũng là ứng dụng chỉnh sửa video và tạo trình chiếu ảnh với nhiều công cụ giúp bạn tùy chỉnh video như ý muốn, phiên bản VideoShowLite miễn phí dành cho nền tảng di động giúp bạn tạo ra những tác phẩm chất lượng không thua kém gì trên máy tính.

Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vidstitch Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidstitch free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vidstitch Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm