download KineMaster cho Android

KineMaster

 cho Android

Download KineMaster - Tạo, chỉnh sửa video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/03/2023

Đối với người dùng Android và iOS, KineMaster là trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp với nhiều tính năng hỗ trợ hữu ích. Sở hữu giao diện thân thiện, đơn giản, KineMaster sẽ giúp bạn biến hóa sáng tạo video của mình với những hiệu ứng đặc sắc và sáng tạo được tích hợp sẵn trong ứng dụng.


Chỉnh sửa video là một kỹ năng cực kỳ cần thiết trong thời đại công nghệ hiện nay với các nền tảng như TikTok, YouTube, Facebook hay Instagram. Bằng cách tải KineMaster, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video ngay trên smartphone của mình với các tính năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

tai kinemaster

Tải KineMaster cho Android, ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên smartphones

1. KineMaster - Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại

Với KineMaster, bạn có thể vừa là đạo diễn, vừa là nhà sản xuất cho video của chính mình. Phần mềm chỉnh sửa video này sẽ cung cấp nhiều mẫu, templates tạo sẵn phù hợp với các nội dung khác nhau, giúp bạn dễ dàng "biến hóa" video chỉ với những thao tác đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa nâng cao với hàng nghìn hiệu ứng video khác nhau để tăng khả năng sáng tạo.

Bên cạnh việc giúp tạo video, vlog, trình chiếu,.. trở nên đơn giản, KineMaster cho iPhone còn sở hữu kho nhạc và âm thanh khổng lồ để bạn có thể chèn vào video. Bạn cũng có thể lấy nhạc bên ngoài để ghép vào, giúp đoạn video của bạn trở nên nổi bật và thu hút người xem hơn.

download kinemaster

Download KineMaster và trải nghiệm ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí

Đặc biệt, bạn có thể làm phụ đề hoặc mô tả cho video với tính năng thêm văn bản trên KineMaster để khán giả hiểu rõ nội dung hơn. Ngoài ra, văn bản còn đóng vai trò điều hướng cho người xem khi video không có âm thanh. Với nhiều hiệu ứng văn bản độc đáo, video của bạn sẽ trở nên lung linh và thu hút hơn bao giờ hết.

Sau khi hoàn thành công việc chỉnh sửa, KineMaster cho phép bạn lưu video dưới nhiều định dạng và chất lượng khác nhau để phù hợp với từng nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok, Instagram. Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất file dưới dạng dự án để tiếp tục chỉnh sửa trên các thiết bị khác. 

Để sử dụng KineMaster, bạn chỉ cần lên kho ứng dụng Google Play hoặc App Store và tìm kiếm. Còn nếu muốn tải KineMaster cho máy tính, bạn cần sử dụng phần mềm giả lập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải và cài đặt Kinemaster trên máy tính, laptop. 

2. Tải KineMaster cho PC, Android, iPhone

Tải KineMaster về máy tính PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:

- Chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên smartphones.
- Đầy đủ tính năng chỉnh sửa video cơ bản.
- Kho template, mẫu video đa dạng.
- Chèn văn bản cho phần giới thiệu và phụ đề video.
- Hiệu ứng độc đáo, đẹp mắt.
- Hỗ trợ công nghệ màn hình xanh.

3. Phần mềm liên quan 

CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video Tiktok đơn giản với nhiều hiệu ứng làm đẹp cực kỳ bắt mắt. Khi sử dụng CapCut, người dùng có thể dễ dàng cắt, đảo ngược và thay đổi tốc độ phát của video. Bên cạnh đó, CapCut còn là một thư viện âm nhạc hoành tráng với các bài hát bản quyền độc quyền, nhiều sticker và phông chữ thịnh hành nhất cho phép bạn thỏa sức sáng tạo video của mình.


Liên kết tải về - [115 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KineMaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kinemaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KineMaster cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm