download Adorage 3.0.120.1

Adorage

 3.0.120.1

Download Adorage - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2023

Adorage là giải pháp phần mềm dành cho những ai muốn kiểm soát các hiệu ứng, lớp chuyển tiếp và ảnh động cho video, cũng như tạo video hoặc chuỗi ảnh từ các ảnh ghép hay clip. Nhược điểm duy nhất của Adorage là phần mềm không cho phép bạn lưu file dự án để chỉnh sửa thêm, nghĩa là bạn bắt buộc phải hoàn chỉnh video sau khi bắt đầu nếu không muốn thiết kế video lại từ đầu.


Với Adorage, bạn chỉ cần nhập hai file và duyệt qua hàng loạt hiệu ứng sẵn có trong phần mềm, được phân loại theo nhiều nhóm riêng. Các file đầu vào sẽ được điều chỉnh khung hình và kích thước. Bên cạnh đó, với Adorage bạn có thể thay đổi các góc và vị trí tương ứng của khung hình đầu và cuối, điều chỉnh tốc độ và dịch chuyển lớp chuyển tiếp giữa hai khung hình nói trên.

Để tạo video từ nhiều hình ảnh khác nhau nhằm lưu lại các hình ảnh này như một cuốn album, bạn có thể sử dụng Windows Movie Maker với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, cung cấp hiệu ứng chuyển tiếp phong phú, Windows Movie Maker còn tạo các video ở nhiều định dạng khác nhau, ghi đĩa video hay tải lên mạng.

Lớp chuyển tiếp từ file đầu vào đầu tiên đến file thứ hai sẽ được xử lý qua Adorage mixer và hiệu ứng mask tùy chọn. Màu sắc cho đường biên (border) của video cũng được chọn nhằm tách biệt các điểm ảnh giữa từng file đầu vào và gán độ sáng tương ứng cho lớp phân định giới hạn đã biết.

Để ghép nối nhiều video khác nhau làm một file duy nhất, phần mềm Boilsoft Video Joiner có thể trợ giúp tốt cho bạn, không giới hạn số lượng video và tạo ra video mới chất lượng tốt, Boilsoft Video Joiner cho phép tùy chọn định dạng đầu ra cho các file được hợp nhất, xem trước để kiểm định nội dung.

Các tính năng chính của Adorage:

- Ghép video và ảnh.

- Tạo hiệu ứng, lớp chuyển tiếp cho video.



Liên kết tải về - [935 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adorage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adorage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VLLO 3/5 Thêm hiệu ứng cho video, chuyển video sang ảnh
  • Video Editor InShot Inc 3/5 Chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng cho video
  • SpliceChỉnh sửa video, tạo slide ảnh ấn tượng
  • FlowbladeChỉnh sửa video trên nền tảng Linux
  • CapCutChỉnh sửa video TikTok miễn phí, đơn giản
  • VlogitChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng
  • JianYingChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng đẹp
  • ViamakerChỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
  • InShotTạo và chỉnh sửa video cho điện thoại
  • JahshakaChỉnh sửa Video hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm