download VIVOCloud Retail Cho Android

VIVOCloud Retail

 Cho Android

Download VIVOCloud Retail - Dịch vụ đám mây mở rộng cho VIVOCloud

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2019

VIVOCloud Retail là dịch vụ đám mây mở rộng dành cho VIVOCloud cung cấp khả năng giám sát sâu sắc hơn, được kết nối đa trang web của VIVOCloud giúp người dùng đưa ra các báo cáo về lượng khách hàng, tùy chỉnh và báo cáo dữ liệu, hỗ trợ máy ảnh đếm và tuyệt vời hơn nữa là người dùng sẽ không phải chi trả thêm chi phí để sử dụng ứng dụng này.




VIVOCloud Retail được cài đặt và sử dụng trên điện thoại hệ điều hành Android, sau khi sử dụng VIVOCloud để giám sát mọi hoạt động tại cửa hàng, ứng dụng VIVOCloud Retail sẽ được tích hợp để theo dõi và đưa ra các phân tích và báo cáo cụ thể hơn về lượng khách hàng trong cửa hàng, dữ liệu được lưu và chia sẻ với nhiều người khác để cùng quản lý nếu quy mô cửa hàng hoặc siêu thị của bạn lớn hơn.

vivocloud retail

VIVOCloud Retail, Dịch vụ đám mây mở rộng cho VIVOCloud

Để có thể kiểm soát lượng khách hàng, VIVOCloud Retail yêu cầu có các thiết bị tối thiểu đó là camera đếm VIVOTEK và ổ cứng NVR, chỉ cần cắm camera đếm vào ổ NVR tất cả dữ liệu đếm sẽ được đồng bộ hóa với ổ cứng, và người dùng có thể dễ dàng truy cập thông qua cổng web bán lẻ VIVOCloud.

VIVOCloud Retail lưu trữ dữ liệu đếm khá dài lên tới 2 năm, do đó bạn có thể kiểm soát được hoạt động kinh doanh và so sánh báo cáo tình hình kinh doanh trong vòng 2 năm trở lại, ứng dụng cung cấp nhiều bản đồ hiển thị, bao gồm các chữ số, biểu đồ thanh và biểu đồ hình tròn cho người dùng tham khảo.

Để có thể kiểm soát và giám sát tối ưu tình hình kinh doanh, bạn cần phải download và cài đặt ứng dụng camera giám sát hỗ trợ đếm của ViVoTek đó là VIVOTEK VIVOCloud với mục đích kết nối với các camera giám sát đang được lắp đặt trong ngôi nhà của bạn, VIVOTEK VIVOCloud kết nối thông qua internet, chia sẻ video tới tối đa 4 người dùng khác.

 

Những tính năng chính của VIVOCloud Retail :

 

- Dịch vụ đám mây mở rộng cho VIVOCloud

- Tích hợp với camera đếm

- Tự động đồng bộ dữ liệu vào ổ cứng khi có kết nối

- Đưa ra báo cáo dạng biểu đồ, dạng số


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIVOCloud Retail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivocloud retail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIVOCloud Retail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm