download vLunar Cho Android

vLunar

 Cho Android

Download vLunar - Ứng dụng xem lịch âm trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2022

vLunar là ứng dụng xem âm lịch đơn giản, cho phép bạn dễ dàng xem ngày, tháng, năm theo lịch dương và lịch âm. Nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một ngày lễ quan trọng nào trong năm theo cả lịch dương và lịch âm ở Việt Nam.


1. Giới thiệu về vLunar

Dương lịch là loại lịch mà ngày tháng của nó chỉ ra vị trí của Trái Đất trong chuyển động của nó xung quanh Mặt trời. Bên cạnh đó, Âm lịch là loại lịch dựa trên các chu kỳ của tuần trăng. Trên tất cả các dòng điện thoại thông minh đều được trang bị ứng dụng lịch mặc định của nhà sản xuất. Tuy nhiên, đối với người Việt Nam có 1 loại lịch cũng không kém phần quan trọng đó là lịch âm. Lịch âm sẽ cho bạn biết những ngày lễ, truyền thống của dân tộc... Vì vậy nếu bạn đang sử dụng một chiếc smartphone thì hãy tải ngày vLunar.

vlunar

Download vLunar - Ứng dụng xem lịch âm trên điện thoại

Đối với những ai chưa biết, lịch âm dương được tính dựa trên các quan sát chính xác về kinh độ của Mặt Trời và các giai đoạn của Mặt Trăng. Lịch âm đóng vai trò quan trọng trong nhiều nền văn hóa châu Á, trong đó có Việt Nam. Lịch âm được sử dụng để đánh dấu các ngày lễ truyền thống như Tết Nguyên Đán, Giỗ Tổ Hùng Vương, Tết Trung thu... Ngoài ra, lịch âm còn được sử dụng để chọn ngày tốt lành nhất cho đám cưới hoặc các dịp quan trọng khác, chẳng hạn như khởi công dự án, khai trương cửa hàng và nhiều hơn nữa.

vlunar 2

Tải vLunar - Ứng dụng xem lịch âm dương trên Android, iPhone 

Âm dương lịch là loại lịch được nhiều nền văn hóa sử dụng, trong đó ngày tháng của lịch chỉ ra cả pha Mặt Trăng hay tuần trăng và thời gian của năm Mặt Trời (dương lịch). Nếu năm Mặt Trăng được định nghĩa như là năm chí tuyến thì âm dương lịch sẽ cung cấp chỉ thị về mùa; nếu nó được tính theo năm thiên văn thì lịch sẽ dự báo chòm sao mà gần năm đó trăng tròn (điểm vọng) có thể xảy ra. Thông thường luôn có 2 yêu cầu bổ sung một năm chỉ chứa một số tự nhiên các tháng, trong phần lớn 12 tháng nhưng cứ sau mỗi 2 hay 3 năm lại có một năm với tháng 13.

vlunar 3

Download vLunar - Ứng dụng đổi lịch dương sang lịch âm

Ứng dụng lịch mặc định trên điện thoại chỉ hiển thị lịch dương mà không bao gồm lịch âm. Trong khi đó, hầu hết các ngày lễ truyền thống của Việt Nam thường theo lịch âm. Trên cửa hàng ứng dụng có vô số ứng dụng lịch nói chung và ứng dụng lịch âm nói riêng. Nhưng rất nhiều lựa chọn trong số đó thường có nhiều chức năng không cần thiết và đi kèm vô số quảng cáo khó chịu. Nếu bạn chỉ đơn giản muốn biết hôm nay là bao nhiêu âm, năm nay là năm con gì, thì Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng lịch âm gọn, nhẹ, miễn phí và dễ sử dụng mang tên Vlunar đến từ chính nhà phát triển Việt Nam.

vLunar thích hợp cho những ai chỉ có nhu cầu xem ngày theo âm lịch, dương lịch và tra cứu lịch âm theo ngày tháng, năm dương lịch. vLunar được thiết kế với giao diện đẹp mắt, trực quan, rất dễ sử dụng, kích thước tải về và cài đặt nhỏ gọn, không có quảng cáo đính kèm. Đặc biệt ứng dụng này có widget hiển thị ngày, tháng âm dương lịch trên màn hình chính của điện thoại

2. Các tính năng chính của vLunar:

- Một widget hiển thị lịch Âm trên iOS 14.

- Giao diện hiện đại, đẹp mắt.

- Tối giản như một bộ lịch thông thường.

- Dễ dàng sử dụng.

- Không gây nặng máy

- Không có quảng cáo.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone ngoài chức năng chính là hỗ trợ xem lịch ngày âm còn hỗ trợ người dùng xem Tử vi 2021, ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, cung hoàng đạo, tuổi xông đất, ...
  • 5 Ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Cài đặt ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone giúp các bạn xem lịch âm và cập nhật ngày âm đúng, nhanh chóng nhất mà không cần truy cập vào trình duyệt trên điện thoại. Nếu bạn thường xuyên xem
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Cách tắt quảng cáo trên các app xem lịch âm điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cho dù bạn không truy cập hoặc lướt website nhưng quảng cáo vẫn có thể xuất hiện ngay trên màn hình điện thoại khi mở ứng dụng Lịch Âm. Vậy làm cách nào để tắt quảng cáo trên các app xem Lịch Âm điện thoại, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết bên dưới.
  • Hướng dẫn xem lịch âm trên máy tính
    Theo dõi, xem lịch âm là việc rất quen thuộc với người Việt Nam nói riêng và các nước tính lịch âm nói chung. Bài viết "Hướng dẫn xem lịch âm trên máy tính" dưới đây sẽ giúp các bạn có những cách
  • Xem lịch vạn niên trên desktop bằng tVietCalendar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    tVietCalendar là ứng dụng cung cấp cho bạn quyển lịch vạn niên điện tử ngay trên màn hình Desktop của máy tính. tVietCalendar cho phép bạn xem lịch vạn niên, ngày âm lịch, ngày dương lịch, ... đặc biệt cả thời gian chạy hiện tại.
  • Cách xem lịch âm trên Zalo bằng iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bằng cách xem lịch âm trên Zalo, người dùng có thể tra cứu lịch âm dương đơn giản và tiện dụng, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tính năng tra cứu lịch âm dương rất hay được Zalo trong bị sẵn cho người dùng nhưng lại không được nhiều người biết đến và sử dụng.
  • Xem Lịch Âm Dương 2024 hôm nay, cả năm, ngày đẹp tốt, xấu
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lịch âm xưa nay đóng vai trò thiết yếu trong đời sống người Việt, giúp ta xác định ngày lễ, giỗ chạp, cúng bái, thể hiện sự trân trọng văn hóa truyền thống. Sử dụng lịch âm 2024 giúp mọi người sắp xếp công việc, cuộc sống thuận lợi, phù hợp phong thủy và tín ngưỡng.
  • Cách xem lịch âm hôm nay bao nhiêu?
    Lịch Âm là loại lịch phổ biến, thường sử dụng để xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, hắc đạo, việc kiêng kỵ của người dân một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Thông tin hướng dẫn cách xem lịch âm
  • Cài DesktopCalendar, xem lịch trên desktop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm DesktopCalendar được cho là phần mềm việt hỗ trợ xem lịch trên desktop tốt nhất hiện nay. Với DesktopCalendar, bạn không những xem được lịch thông thường mà còn có cả lịch âm dương rất tiện lợi cho người sử dụng Việt Nam. Ngoài ra, phần mềm DesktopCalendar còn đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho desktop của bạn.
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lịch âm 2018
    Cập nhật lịch âm 2018 nhanh chính xác nhất, bạn đọc cùng theo dõi lịch âm 2018 được Tải Miễn Phí chia sẻ để phục vụ cho quá trình theo dõi ngày âm và dương trong năm 2018 nhé.
  • Lịch Âm tháng 6 năm 2022, Ngày tốt xấu, Lễ Kỷ niệm
    Âm lịch là loại lịch vẫn được sử dụng phổ biến ở một số các quốc gia phương Đông, bao gồm cả Việt Nam. Dựa vào lịch âm, người ta có thể tính toán các ngày lễ hội hoặc các công việc trọng đại như cưới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vLunar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlunar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vLunar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm